กุนซือแมวดำ ย้ำกอร์ดอนต้องสู้แย่งตัวจริง

ริคกี สบราเกีย ผู้จัดการทีมชาวสกอตติช เชื้อสายอิตาเลียน วัย 52 ปี ของทีม " แมวดำ " ซันเดอร์แลนด์ ทีมดังจากแถบตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยระบุว่า เคร็ก กอร์ดอน นายทวาร วัย 26 ปีดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์ จำเป็นต้องต่อสู้ เพื่อแย่งชิงตำแหน่งนายทวารมือ 1 ในถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลท์ กลับคืนมาจากมาร์ตัน ฟูล็อพ

ก่อนหน้านี้ กอร์ดอน ซึ่งย้ายมาจาก ทีมฮาร์ท ออฟ มิดโลเธียนในสกอตแลนด์ ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2007 ได้เป็นมือ 1 ของทีมมาโดยตลอด จนกระทั่งเขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้สูญเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ฟูล็อพ นายทวารดีกรีทีมชาติฮังการี วัย 25 ปี และถึงแม้ว่า กอร์ดอน จะหายเจ็บกลับมาแล้ว แต่ก็ยังเป็นเพียงแค่ตัวสำรองอยู่ เนื่องจาก ฟูล็อพ สามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม สบราเกีย ยืนยันว่า กอร์ดอน ซึ่งมีสัญญากับทีมถึง 5 ปี ยังคงมีอนาคตกับทีมอย่างแน่นอนเพียงแต่จะต้องยอมรับสถานการณ์ปัจจุบัน และต้องทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกลับคืนมาจากฟูล็อพให้ได้ พร้อมทั้งยืนยันว่า ผู้เล่นในทีม " แมวดำ " ในทุกคน และในทุกตำแหน่ง จำเป็นต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอเพราะไม่มีใครได้สิทธิ์ในการเป็นตัวจริงแบบถาวร

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์