กุนซือแบล็คเบิร์นโรเวอร์สปัดข่าวโรเก้อาจย้ายซบเรือใบ

กุนซือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 'มาร์ค ฮิวจ์ส' ออกโรงปัดข่าวที่ว่า 'โรเก้ ซานตา ครูซ' หัวหอกชาวปารากวัย อาจจะย้ายออกจากถิ่น อีวู้ด พาร์ค โดยมี แมนฯ ซิตี้ ที่พร้อมทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทีม หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวปฏิเสธรายงานที่ว่า โรเก้ ซานตา ครูซ ศูนย์หน้าทีมชาติปารากวัย อาจที่จะย้ายออกจากถิ่น อีวู้ด พาร์ค ในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะกำลังเปิดทำการอยู่นี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนช็อก ที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวหัวหอกวัย 26 ปี ไปร่วมทีม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุด ฮิวจ์ส ก็ยืนยันว่า ดาวยิงรูปหล่อจะไม่ย้ายไปไหนทั้งสิ้น

"ผมแน่ใจว่า มีหลายสโมสรที่อยากจะได้ตัวผู้เล่นที่มีความสามารถอย่าง โรเก้ ซานตา ครูซ ไปร่วมทีม ผมคิดว่า ณ ตอนนี้ของปี มักจะมีผู้คนที่พยายามประสงค์ร้ายเล็กน้อย ความจริงที่เขาทำ 2 ประตูในการพบกับ ซิตี้ อาจจะทำให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชอบเขา แต่ โรเก้ ยังเหลือสัญญาอยู่กับที่นี่อีก 3 ปีหลังจบฤดูกาลนี้ ดังนั้นเขาจะไม่ย้ายไปไหนทั้งสิ้น" สปาร์กี้ กล่าว

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์