กุนซือเรือใบเผยติดหนังเจมส์บอนด์ดูทุกภาค

โรแบร์โต้ มันชินี กุนซือแมนซิตี้ ถูกแฉ เป็นสาวกเดนตาย เจมส์ บอนด์ ฝันจะได้สวมบทสายลับชาวอังกฤษ โดยสื่ออิตาลี เผย ชอบแต่งตัวหรูและขับรถแพง

โรแบร์โต้ มันชินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า เป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ และฝันที่จะได้สวมบทสายลับ 007 ในสักวันหนึ่ง โดย ลูก้า เชาลี ผู้สื่อข่าวกีฬาอิตาลี เผยว่า มันชินี แสดงให้เห็นถึงความคลั่งไคล้ในตัวละครสายลับชาวอังกฤษ ออกมาอยู่เสมอในห้องแต่งตัว

"มันชินี ชัดเจนในสไตล์ของตัวเอง เขาเลือกเสื้อผ้าที่เนี้ยบ หรู หากไม่สั่งตัด ก็มาจากคอลเลคชั่นของ จอร์โจ อาร์มานี่ เขาสวมนาฬิกาที่มีระดับ รองเท้าของเขาต้องเมดอินอิงแลนด์เท่านั้น เขาชื่นชอบเฟอร์รารี่ และเบนท์ลี่ย์ และซิ่งเหมือนกับ เจมส์ บอนด์ หลังจากเอาชนะ อาร์เซนอล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โรแบร์โต้ พูดในการแถลงข่าวว่า มันยังไม่จบในแง่ของคณิตศาสตร์ อย่าพูดว่า ไม่มีทางในเกมฟุตบอล มันฟังเหมือนกับชื่อหนังบอนด์ ที่แสดงโดย ฌอน คอนเนอรี่" เชาลี กล่าว

ขณะที่ มันชินี ยอมรับว่าเขาฝันที่จะได้รับบท 007
 
โดยกล่าวว่า ตนรัก 007 นักแสดงคนโปรดของตนเองคือ ฌอน คอนเนอรี่ ตนดู บอนด์ มาหมดแล้วทุกภาค ไม่ต้องสงสัยเลยว่า มันชินี จะจูงมือลูกๆ ของเขาไปดูสกายฟอลล์ 007 ภาคใหม่ล่าสุดของบอนด์ ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์