กุนซือเฟเยนูร์ดเก้าอี้ระส่ำโดนพีเอสวีถล่ม10-0

กุนซือเฟเยนูร์ดเก้าอี้ระส่ำโดนพีเอสวีถล่ม10-0

มาริโอ บีน กุนซือ เฟเยนูร์ด ยอมรับสภาพอนาคตคุมทีมเริ่มระส่ำ หลังออกไปโดน พีเอสวี ไอนด์โฮเพ่น ถล่มเละอย่างน่าขายหน้า 10-0 ในเกมพรีเมียร์ดัตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กลายเป็นผลงานเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรไปแล้ว


มาริโอ บีน เทรนเนอร์เฟเยนูร์ด ในศึกพรีเมียร์ดัตช์ กล่าวเปิดเผยความรู้สึกหลังสุดอับอาย พร้อมยอมรับว่าอนาคตของตัวเองยังไม่รู้จะเป็นอย่างไรต่อไป หลังจากนำพ่าย พีเอสวี ไอนด์โฮเพ่น เละเทะ 10-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เฟเยนูร์ด ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในนาที 34 และฟอร์มการเล่นของพวกเขาย่ำแย่ลงจนต้องเผชิญผลการแข่งขันที่เลวร้ายที่สุด ในประวัติศาสตร์ โดยมีรายงานว่าหลังจบเกม บีน ได้บอกพวกนักเตะว่าเขาเตรียมจะก้าวลงจากตำแหน่ง หากไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเขาอีกต่อไป แต่ก็ไม่มีใครแสดงความรู้สึกใดๆ ออกมา

โค้ชวัย 46 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า ถ้านักเตะไม่มีความมั่นใจ ผมว่าเรื่องทุกอย่างมันชัดเจนอยู่แล้ว ถ้าไม่มีความไว้ใจในฝ่ายบริหาร กรณีนี้ก็ดูชัดเจน ตอนผมคุยกับพวกนักเตะ พวกเขานิ่งเงียบ บางทีเราควรเก็บเรื่องนี้ไว้ก่อน แต่การพูดคุยเพื่อเคลียร์ทุกอย่างจะต้องเกิดขึ้น

มันชัดเจนอยู่แล้วว่าคนเป็นโค้ชจะต้องรู้สึกละอายใจ เกมรับของเราเลวร้ายมาก เราเพิ่งแพ้ 10-0 ความเจ็บปวดนั้นใหญ่หลวง ไม่เพียงในฐานะโค้ชของสโมสร แต่ในฐานะกองเชียร์คนหนึ่งด้วย นับเป็นความมืดมนที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ของ เฟเยนูร์ด ที่ทำให้ผมเจ็บปวดอย่างยิ่ง

ขณะเดียวกัน เฟร็ด รุทเท่น กุนซือ พีเอสวี แสดงความดีใจกับผลการแข่งขันหลังเสียงนกหวีดเป่าจบเกม หลังจากพักครึ่ง เราเล่นกับทีมที่เหลือ 10 คน ด้วยระเบียบวินัยเยอะมาก และจังหวะที่เร็ว นี่ถือเป็นคำชมสำหรับทีมชุดนี้ ผมภูมิใจฟอร์มการเล่นนี้เป็นอย่างยิ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์