กุนซืออุรุกวัยโว ขอคว่ำเจ้าภาพ

"ออสการ์ ตาบาเรซ" กุนซือทีมอุรุกวัย มั่นใจฟอร์มของลูกทีม ดีพอที่จะเอาชนะทีมเจ้าภาพ แอฟริกาใต้ ในเกมรอบแรก กลุ่มเอ นัดที่ 2 วันที่ 16 มิ.ย.นี้

ในตอนนี้ 4 ทีมกลุ่มเอมี 1 แต้มเท่ากันหมด  ดังนั้นหากทีมอุรุกวัยสามารถเอาชนะแอฟริกาใต้ได้ ก็จะทำให้ขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่มทันที

"เรารู้ดีว่ามันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน แต่เราก็รู้ว่าถ้าเก็บชัยชนะได้ โอกาสเข้ารอบอยู่แค่เอื้อมเท่านั้น นัดแรกเราคาดหวังยังไง ในนัดที่ 2 เราก็คาดหวังอย่างนั้น มันเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะทั้ง 2 ทีมต่างเสมอมาเหมือนกัน" กุนซืออุรุกวัย กล่าว

นอกจากนี้ ตาบาเรซ ยังระบุอีกว่า เราจะต้องพบกับเจ้าภาพ ซึ่งเป็นทีมที่มีความกระตือรือร้นอย่างมาก ผมคิดว่าพวกเขาเล่นได้ดีในนัดแรก แม้ว่าพวกเขาจะพบกับความยากลำบากในช่วงเริ่มต้น แต่ยังคงความแข็งแกร่งไปได้ตลอด

"พวกเขาทำประตูได้ ซึ่งมันน่าจะมากกว่า 1 ประตูด้วยซ้ำ และเป็นผู้ชนะในนัดเปิดสนาม เพราะพวกเขามีโอกาสมากจริงๆ แถมยังได้เล่นในบ้านด้วย" ตาบาเรซ กล่าวถึงคู่แข่งในนัดที่ 2

กุนซือทีมอุรุกวัย กล่าวถึงทีมตัวเองว่า ทีมเราเล่นได้ดีแล้วในนัดแรก

แต่นัดนี้ยังไงก็ต้องชนะ ที่สำคัญต้องทำประตูให้ได้ด้วย แม้จะเป็นเรื่องยาก แต่เราจะพยายามอย่างเต็มที่ เพราะถ้าชนะในนัดนี้ได้ เราจะนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มทันที และรับประกันการเข้ารอบ 2 เกือบแน่นอนด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์