กุนซือปีศาจแดงดำรับมิลานสนใจดึงตัวเหยินน้อยร่วมทีม

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอมรับสโมสรยังสนใจดึงตัว โรนัลดินโญ่ กองหน้าเลือดแซมบ้า ของ บาร์เซโลน่า มาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ มั่นใจหากได้นักเตะมาเล่นร่วมกับ กาก้า และ อเล็กซานเดร ปาโต้ คงทำให้ ทัพ "รอสโซเนรี่" บินฉิวแน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์เอซี มิลาน สโมสรฟอร์มตกแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่ายังให้ความสนใจที่จะดึงตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า เชื่อหากได้มาร่วมทีมคงทำให้สโมสรแข็งแกร่งยิ่งขึ้นหลายเท่า

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา "ดินโญ่" ตกเป็นข่าวกับทาง มิลาน มาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง และโดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ซึ่งนักเตะกำลังมีปัญหากับทางต้นสังกัด ทำให้ข่าวลือว่า ดาวเตะเลือดกาแฟ จะย้ายมาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ มากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามยังมีข้อสงสัย โรนัลดินโญ่ จะเล่นเข้าขากับ ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์รูปหล่อ และ อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกดาวรุ่ง 2 ผู้เล่นเพื่อนร่วมชาติได้หรือไม่

อันเชล็อตติ เผยว่าตามความคิดของเขาแล้ว หากทั้ง 3 คนย้ายมาเล่นด้วยกัน ย่อมจะเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุดทั้งกับตัวนักเตะ และสโมสร "โรนัลดินโญ่ สำหรับ มิลาน และไม่ใช่แค่สำหรับเรา เขาเป็นแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ ดังนั้นเราสนใจในตัวเขามาตลอด แน่นอนว่าความสนใจในตัวนักเตะรายนี้ไม่ใช่แค่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ สโมสรคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มาตลอด แต่โชคร้ายที่มีหลายสโมสรสนใจในตัวเขาเช่นกัน"

"เขามีการเล่นที่แตกต่างจาก กาก้า และ ปาโต้ หากยังจำกันได้เราเคยมี 4 ผู้เล่นเพลย์เมกเกอร์เล่นร่วมกันเมื่อ 2-3 ปีก่อน ทั้ง ริวัลโด้, (มานูเอล) รุย คอสต้า, (คลาเรนซ์) เซดอร์ฟ และ (อันเดรีย) ปีร์โล่ ไม่มีใครสักคนคิดว่ามันจะเป็นไปได้ พวกเขาพูดว่าเขา (โรนัลดินโญ่) มีปัญหาบางอย่างกับ บาร์เซโลน่า ผมไม่รู้ว่าเรื่องอะไร ผมประเมินเขาในฐานะนักเตะเท่านั้น และในฐานะผู้เล่นเขาต้องทำผลงานให้ดีที่สุด" อดีตนายใหญ่ยูเวนตุส กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์