กุนซือนักบุญรับไม่รู้อนาคตวัลค็อตต์แน่ชัด

กุนซือนักบุญรับไม่รู้อนาคตวัลค็อตต์แน่ชัด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 มกราคม 2549 04:45 น.

จอร์จ เบอร์ลี่ย์ กุนซือ นักบุญ เซาแธมป์ตัน ในเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เอ่ยปากเผยยังไม่รู้ว่า ธีโอ วัลค็อตต์ จะอยู่หรือไปจากสโมสร หลังตกเป็นข่าวโดนไล่ล่าจากบรรดายักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ชิพ ไม่หยุดหย่อน

ธีโอ วัลค็อตต์ วันเดอร์คิดวัย 16 ปี กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมของวงการลูกหนังอังกฤษไปแล้ว เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวทำนองว่า ปืนใหญ่ อาร์เซนอล พร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.125 พันล้านบาท) ดึงปีกขวาดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทัพ

ซึ่ง จอร์จ เบอร์ลี่ย์ ยังไม่รู้ว่าจะฉุด วัลค็อตต์ อยู่กับทีมต่อไปได้หรือไม่ ผมไม่แน่ใจว่าวันพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นเพราะผมไม่สามารถการันตีใดๆ ได้ทั้งนั้น แต่สถานการณ์จนถึงวันนี้บอกได้แค่ว่าเขายังเป็นนักเตะของเซาแธมป์ตัน

แผนของเราคือ การพยายามเก็บธีโอ ไว้กับสโมสรให้ได้นานที่สุด เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ยิ่งนัก เด็กคนนี้มีประสบการณ์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา แต่อย่างที่บอก อะไรจะเกิดขึ้นต่อไปผมไม่ทราบจริงๆ กุนซือนักบุญเผยทิ้งท้าย

สำหรับ เซาแธมป์ตัน ปัจจุบันอยู่กลางตารางเดอะแชมเปี้ยนชิพ และล่าสุดเพิ่งจะบุกไปพ่าย ควีนปาร์ค เรนเจอร์ส ที่ลอฟตัส โร้ด 0-1 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์