กุนซือชุดขาวยันไม่มีปัญหากับผอ.กีฬา

แบรนด์ ชุสเตอร์ กุนซือชาวเยอรมันของ ราชันชุดขาว เรอัลมาดริด ออกมาเปิดเผยว่าระหว่างเขากับ เปแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร นั้นมีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี และไม่มีปัญหาเหมือนกับสโมสรอื่นๆแม้แต่น้อย

กระแสความขัดแย้ง ระหว่าง ไดเร็กเตอร์ หรือ ผู้อำนวยการกีฬา กับเฮดโค้ช
 
นั้นระบาดไปทั่วหัวระแหงในวงการฟุตบอลยุโรปแต่ทว่าทางฝั่งเรอัล มาดริด ยังยืนว่าการประสานงานของทั้งสองฝ่ายในทีม ยังไม่มีปัญหาขัดแย้งอะไร โดย ชุสเตอร์ ออกมาเผยว่า แน่นอนเราคุยกันตลอดเวลานะ เวลาตนอยากได้ใคร และท่านประธานคิดว่าใครเหมาะสม เราก็ต้องมาปรึกษากันโดยมี เปแดร็ก มิยาโตวิชเป็นคนกลาง ซึ่งมิยาโตวิชสำหรับตนแล้ว เขาเป็นคนที่แฟร์มาก พูดจามีเหตุผลและมีวิสัยทัศน์กว้างไกลยิ่งในช่วงหลังท่านประธานกัลเดร่อน จะไม่ค่อยมาดูเรื่องการซื้อขายตัวด้วยตัวเองมากแล้ว ดังนั้น ทุกอย่างจึงเป็นหน้าที่ของเรา

สองคนมากกว่า ตนรู้ว่านักข่าวอยากได้ข่าวว่า
 
ตนกับมิยาโตวิชมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะมันน่าจะเขียนข่าวได้สนุกมากกว่า แต่ความเป็นจริงก็คือ เราไม่มีปัญหาขัดแย้งกันเท่าไหร่เลย คุณต้องเข้าใจว่าเราทั้งคู่ต่างก็เคยเป็นนักเตะของเรอัล มาดริด มาก่อน และพยายามจะทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของสโมสร ดังนั้นอะไรที่มันไม่ดีต่อทีม เราก็จะไม่พยายามทำให้มันเกิดขึ้น

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์