กุนซือคอสตาริกายกแข้งใจสู้สมควรเข้ารอบ8ทีม

กุนซือคอสตาริกายกแข้งใจสู้สมควรเข้ารอบ8ทีม

นายใหญ่คนเก่งของทัพกล้วยหอม เชื่อว่าทีมเหมาะสมแล้วที่เป็นฝ่ายเอาชนะจุดโทษทีมจากแดนเทพนิยายผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกเวิลด์คัพได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์


ฮอร์เก หลุยส์ ปินโต้ ผู้จัดการทีมมือทองของคอสตาริกา ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังเกมที่ทีมของเขาคว้าชัยเหนือกรีซไปด้วยการดวลลูกจุดโทษ 5-3 หลังจากเสมอในเวลา 120 นาที 1-1 โดยยกย่องลูกทีมทุกคนว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และสมควรแล้วที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าเล่นในรอบควอเตอร์ไฟนอลเป็นครั้งแรก

ทีมม้ามืดจากโซนคอนคาเคฟต้องเหลือ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 66 เมื่อ ออสการ์ ดูอาร์เต้ ไปโดนใบเหลืองที่สองถูกไล่ออกจากสนามไป แต่พวกเขาก็สามารถยันเสมอเอาไว้ได้จนจบช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนที่ เคย์เลอร์ นาบาส จะโชว์ซุปเปอร์เซฟสำคัญปัดจุดโทษคนที่ 4 ของกรีซอย่าง ธีโอฟานิส เกคัส เอาไว้ได้ และเป็น ไมเคิล อูมานา ที่ซัดลูกที่ 5 ปิดท้ายให้คอสตาริกาเอาชนะไปได้แบบดราม่า

"เกมนี้มันหนักหนาสาหัสมาก พวกเราทุ่มเทกันเต็มที่ และเหมาะสมแล้วที่เอาตัวรอดจากเกมอันบีบหัวใจนี้ไปได้" กุนซือชาวโคลอมเบีย เผย"เรามีความสุขกับชัยชนะนัดนี้มาก ๆ ผมอยากจะขอบคุณผู้เล่น ทีมงาน และแฟนบอลของเราทุก ๆ คนที่คอยสนับสนุนเราอย่างดีมาโดยตลอด ทำให้เราสามารถสร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่นี้ได้"

คอสตาริกา จะเข้าไปพบกับ เนเธอร์แลนด์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะเตะกันวันที่ 5 ก.ค. นี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์