กุนซือ-กัปตันรูน วอนแฟนเชียร์อย่างมีสติ หากไม่อยากให้สิงโตถูกปรับตกรอบ

กุนซือ-กัปตันรูน วอนแฟนเชียร์อย่างมีสติ หากไม่อยากให้สิงโตถูกปรับตกรอบ

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และกัปตันทีมอย่าง เวย์น รูนีย์ ร่วมกันอัดคลิปขอความร่วมมือจากแฟนบอลของทีมให้ช่วยกันเชียร์อย่างมีสติไม่ใช้ความรุนแรง หากไม่อยากให้ทีมต้องโดนลงโทษ

ก่อนหน้านี้ทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ได้ออกมาเตือนทัพสิงโตคำรามรวมถึงรัสเซีย ว่าหากแฟนบอลทั้งสองทีมยังก่อเหตุรุนแรงต่อไปในศึกยูโร 2016 ก็อาจถูกลงโทษขั้นรุนแรงด้วยการปรับตกรอบเลยทีเดียว

"ในฐานะผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ผมรู้สึกเป็นกังวลอย่างมากกับความเสี่ยงของเราที่ถูกแขวนเอาไว้ และบทลงโทษที่อาจส่งผลร้ายแรงกับทีมชาติอังกฤษ" ฮอดจ์สัน กล่าว

"เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ได้มาที่นี่ และแน่นอนว่าเราต้องการที่จะเล่นในรายการนี้ต่อไป"

ผมจึงอยากจะขอร้องแฟนบอลทุกคน พวกเราต่างภูมิใจกับการสนับสนุนที่ได้รับ แต่ผมขอร้องให้พวกคุณอย่างทำสิ่งที่กลายเป็นปัญหาต่อทีม และพยายามพิสูจน์ให้เห็นว่าบทลงโทษนี้เป็นเพียงแค่คำขู่เท่านั้น"

"แน่นอนว่าเราจะพยายามทำเต็มที่ที่สุดเพื่อให้ได้ลงแข่งขันต่อไป"

ด้าน รูนีย์ ในฐานะกัปตันทีม ก็ออกมากล่าวด้วยเช่นกันว่า "ผมอยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกคนสำหรับการสนับสนุนทีมชาติอังกฤษที่สุดวิเศษในเกมกับรัสเซีย และตอนนี้เราก็กำลังทำศึกใหญ่กับนัดต่อไปกับเวลส์"

"ผมอยากจะขอร้องแฟนบอลที่ไม่มีตั๋วอย่าเดินทางมาที่ฝรั่งเศส ส่วนผู้ที่มีตั๋ว ขอให้ช่วยเชียร์กันอย่างมีสติ และให้การสนับสนุนพวกเราอย่างสุดยอดแบบนี้ต่อไป"


Cr.goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์