กุนซืนคนใหม่ เกรย์สัน คุมลีดส์

สโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้กุนซือคนใหม่สดๆร้อนๆ เรียบร้อยเลย หลังจากการแต่งตั้ง ไซม่อน เกรย์สัน อดีตแข่งเด็กปั้น เข้ามารับช่วงต่อจาก กุนซือคนเก่า แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ที่เพิ่งจะโดน ไล่พ้นเก้าอี้มาหมาดๆ โดยจะเริ่มทำงานทันทีในเกมที่พบกับ เลสเอตร์ ซิตี้ ในวันศุกร์นี้

ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก ลีก วัน อังกฤษ ได้ประกาษแต่งตั้ง ให้ ไวม่อน เกรย์สัน ให้เขามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่เป้นที่เรียบร้อยแล้ว หลังงจากที่ ลีดส์ ยูไนเต็ดเพิง่จะตัดสินใจที่จะปล้ด แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ไปเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยอดีตกุนซือ แบล็คพูล ในเวทีเดอะ แชมเปี้ยนชิพ จะประเดิมงานกสั่งการคุม"ยุงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงประจำตาราง ในวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม นี้

เดิมที แบล็คพูล ได้ปฏิเสธที่จะยินยอมให้ ลีดส์ เจรจาทาบทาม เกรย์สัน ผู้ซึ่งนำทีม "ซีไซเดอร์ส" เลื่อนชั้นขึ้นมาจาก ลีก วัน ได้ สำเร็จเมื่อ ปี 2007 แต่ก็ตอบตกลงอย่างทันควันในท้ายที่สุด โดยการรับงานครั้งนี้ ยังถือเป็นการคืนถ่นเก่าของกุนซือ วัย 39 ปี ปี่เคยเริ่มต้นอาชีพในญานะแข้งเยาวชนในถิ่น เอลแลนด์ โร้ดอีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์