กีเก้ ซานเชซ ยัน ดิ มาเรีย ย้ายทีมแน่

Angel Di Maria

ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองไปทั่วโปรตุเกสเลยทีเดียวสำหรับกรณีของ อังเคล ดิ มาเรีย
ปีกซ้ายวัย 20 ปีชาวอาร์เจนติน่า ของทีมเบนฟิก้า สโมสรชื่อดังในประเทศโปรตุเกสที่ทางราชันชุดขาว เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปเสริมทีมในช่วงก่อนหน้านี้โดยทางทีมชื่อดังของสเปนพร้อมที่จะเจรจากับทางเบนฟิก้าในช่วงเดือนมกราคมนี้

ล่าสุดสื่อในประเทศสเปนได้ออกมารายงานความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้อีกครั้ง โดยยืนยันอ้างเอาคำพูดของ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือชาวสเปนของทีมเบนฟิก้าที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสในการรั้งตัวปีกซ้ายชาวอาร์เจนติน่าไว้กับทีม

Angel Di Maria

โดยก่อนหน้านี้ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในประเทศโปรตุเกส ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าอนาคตการค้าแข้งของ ดิ มาเรีย ยังตอบไม่ได้ว่าเขาจะย้ายออกจากทีมเมื่อไหร์ แต่สิ่งที่พร้อมทั่นใจคือยังไงเขาจะย้ายออกไปจากทีมแน่นอน ก่อนหน้านี้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ซึ่งตัวเขาเองก็มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน ซึ่งตรงนี้มันจะเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าเขาอยากที่จะอยู่กับเราต่อไปหรือเลือกที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศสเปนกับ เรอัล มาดริด

สื่อในสเปนฉบับดังกล่าวยังอ้างด้วยว่าตอนนี้ ทางบอร์ดบริหารของทีมราชันชุดขาว      เรอัล มาดริด เตรียมที่จะเดินทางไปประเทศโปรตุเกสเพื่อที่จะเจรจากับทางเบนฟิก้าในเรื่องของการซื้อตัวนักเตะชาวอาร์เจนติน่ารายนี้เข้ามาเสริมทีม แต่คงจะต้องทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเลยทีเดียวในการคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาเสริมทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์