กียานเชื่อ2แข้งใหม่แมวดำเป็นการเซ็นที่ดี

   อซาโมอาห์ กียาน กองหน้า ซันเดอร์แลนด์ เชื่อ สเตฟาน แซสเซอญง และ ซัลลี่ย์ มุนตารี่ 2 แข้งใหม่ของทีม จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของต้นสังกัด หลังจากที่รู้จักกับทั้งคู่มานานแล้ว และมิดฟิลด์ทั้ง 2 รายก็ทำผลงานได้ดีมาตลอด


     อซาโมอาห์ กียาน หัวหอก แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า สเตฟาน แซสเซอญง และ ซัลลี่ย์ มุนตารี่ 2 มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีม จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าพวกเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของต้นสังกัด 

      ซันเดอร์แลนด์ มีการเสริมทัพมากมายช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่ขาย ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกตัวเก่ง ให้กับ แอสตัน วิลล่า โดยพวกเขานำเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) ที่ได้จากการขายกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไปซื้อ แซสเซอญง ดาวเตะทีมชาติเบนิน จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยราคา 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 288 ล้านบาท) และนักเตะก็สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว  

      เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ ผมรู้จักเขาที่ฝรั่งเศสและเขาก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในฝรั่งเศส เขาไม่ได้เล่นมาพักหนึ่งแล้ว แต่เมื่อเขาย้ายมาที่นี่ เขาก็ทำได้ดีในพรีเมียร์ลีก เขามีเทคนิคดีและถ้าเขาอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อม เขาจะช่วยทีมได้มาก กียาน กล่าว

      นอกจากนี้ กียาน ยังกล่าวถึง มุนตารี่ เพื่อนร่วมทีมชาติกานา ที่เพิ่งย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า ผมเล่นกับ ซัลลี่ย์ ในระดับสโมสรที่ อูดิเนเซ่ และผมรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้ และถ้าเขาได้บอล ผมรู้ว่าเขาต้องการทำอะไร มันเป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับเขา ผมเห็น ซัลลี่ย์ เล่นมานานแล้วและมันก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับผม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์