กียานลั่นขอยิงผีแดงแม้ตามเชียร์แต่เด็ก

 อซาโมอาห์ กียาน หัวหอกกานา ของ ซันเดอร์แลนด์ เผยนับวันรอเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาตลอด ก่อนกำลังสมหวังในวันอาทิตย์นี้ เพราะเป็นสาวก ปีศาจแดง ตัวยง แต่กร้าวขอทำหน้าที่หัวหอก แมวดำ ยิงช่วยทีมชนะ เหมือนที่บุกถล่ม เชลซี มาก่อนนี้ 


     อซาโมอาห์ กียาน กองหน้าชาวกานา ของ แบล็ค แคท ซันเดอร์แลนด์ เปิดอกบอกว่ามีทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมดวงในใจ เพราะตามเชียร์ตั้งแต่สมัยเป็นเด็กอยู่ที่บ้านเกิด แต่ประกาศกร้าว ตั้งเป้าลงไปกระซวกตาข่ายทีมโปรด เพื่อเอาชัยชนะมาฝากแฟนบอล แมวดำ ให้ได้ ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่จะเซิ้งแข้งกันที่โรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันบ๊อกซิ่งเดย์ วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้
  
     หัวหอกวัย 25 ปี บอกว่า เขาชื่นชอบ อีริก คันโตน่า มาก และเกมนี้ นอกจากอยากยิงทีมที่ตามเชียร์แล้ว ยังอยากแลกเสื้อเป็นของขวัญคริสต์มาสด้วย ผมรอโอกาสนี้มานานแล้ว ผมเชียร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เด็ก และ อีริก คันโตน่า คือฮีโร่ของผม แต่แม้ผมจะเป็นแฟนบอลยูไนเต็ด ผมก็อยากยิงประตูพวกเขาด้วย 
  
     ผมก็ต้องทำหน้าที่ของผม บางทีผมอาจขอแลกเสื้อพวกเขา ผมชื่นชอบ ยูไนเต็ด เพราะการเล่นของพวกเขา พ่อผมก็เป็นแฟนบอลพวกเขาเหมือนกัน นักเตะโปรดของพ่อคือ (แกรี่) พัลลิสเตอร์ ส่วนตัวผมชอบ คันโตน่า เพราะเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่   
  
     กียาน เพิ่งย้ายมาจาก แรนส์ ซีซั่นนี้ หลังโชว์ฟอร์มเด่นกับ กานา ในฟุตบอลโลก 2010 และตอนนี้เขาซัดให้ทีมของ สตีฟ บรูซ ไป 5 ลูกแล้ว โดยเจ้าตัวกล่าวอย่างมีความสุขว่า ผมชนะใจแฟนบอลได้ นั่นแหละสิ่งสำคัญ เราพูดกันว่าถ้าหากเราชนะที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ ทำไมเราจะชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ได้  


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์