กิ๊กเก่าโด้เผยเคยเกือบเสร็จเสือเตี้ย

เจ มม่า แอตกินสัน ดารานางแบบทรงโตชาวอังกฤษ

เสือเตี้ย ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตจอมทัพ ฟ้า-ขาว อาร์เจนตินา เกือบๆ จะได้ยิงประตูสวรรค์ของ เจมม่า แอตกินสัน อดีตกิ๊กเก่าสุดสบึมส์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกนักรักตรา ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ซะแล้ว หลังสาวเจ้าเปิดอกตู้มๆ เผยเองหวุดหวิดจะตกเป็นของตำนานแข้งอาร์เจนไตน์อยู่รอมร่อ เมื่อเจอคารมหวานหยดหยอดย้อยเข้าไปเต็มๆ แต่ติดตรงที่ว่าฝ่ายชายเตี้ยและตัวเล็กไปหน่อย เลยต้องบอกปัดไปตามระเบียบ


   เจ มม่า แอตกินสัน ดารานางแบบทรงโตชาวอังกฤษ อดีตแฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับสยิว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ธรรมดาไปกันใหญ่ เมื่อออกมาเอ่ยอ้างว่าเธอเคยโดน ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เกี้ยวพาราสีมาแล้ว หลังจากที่จ๊ะเอ๋กันโดยบังเอิญในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลการกุศลครั้งหนึ่ง ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา
   
   
   เจ้าของหน้าอกไซ ส์บิ๊ก 34E ซึ่งเคยเป็นแฟนกับ อลัน สมิธ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และเคยหมั้นหมายกับ มาร์คัส เบนท์ กองหน้า เบอร์มิงแฮม ซิตี้ มาแล้ว ได้เปิดเผยเรื่องดังกล่าว หลังจากที่โดนตั้งคำถามว่าคนเด่นคนดังที่สุดที่เธอเคยปฏิเสธที่จะมีอะไรๆ ต่อมิอะไรด้วยนั้นคือใคร

   
   กิ๊กเก่า โรนัลโด้ กล่าวถึงเหตุการณ์ที่หวุดหวิดจะต้องตกเป็นของ เสือเตี้ย ว่า เขาบอกว่าฉันตาสวยมากๆ และฉันก็บอกกลับไปในทำนองว่า ว้าว ขอบคุณค่ะ แต่เขาเตี้ยเกินไปหน่อย แถมยังตัวเล็กกะจิดริดอีกต่างหาก ฉันเห็นเขาที่งานฟุตบอลการกุศล ฉันก็เลยเข้าไปหาเขา พร้อมกับขอถ่ายรูปและลายเซ็น เขาเป็นคนดีจริงๆ เพียงแต่ว่าเขาเตี้ยมากๆ เท่านั้นเอง  

   
   พร้อมกันนั้น เจมม่า ยังเปิดอกพูดด้วยว่าพร้อมจะเปลื้องผ้าโชว์บัวตูมขนาดมหึมา และช่วงล่างอล่างฉ่างอล่องฉ่องของตัวเองในจอภาพยนตร์อย่างแน่นอน หากได้รับข้อเสนองามๆ โดยระบุว่า ฉันพร้อมนะถ้าบทจำเป็นต้องทำแบบนั้น ฉันจะไม่ทำแบบว่าอยู่ดีๆ ก็ต้องแก้ผ้าหรอกนะ มันจะต้องเป็นบทเหมาะๆ และได้เงินสมน้ำสมเนื้อด้วยเท่านั้น

credit : siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์