กิ๊กส์ชี้ฟุตบอลสมัยใหม่ไร้ความอดทน









ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์เลือดเวลส์ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้วงการฟุตบอลสมัยใหม่เหลือเวลาให้โค้ชสร้างทีมขึ้นมาให้แข็งแกร่งน้อยเต็มทน ดังเห็นได้จากการที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือตกอับ โดนเด้งออกจากตำแหน่งนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ก่อน

            


ไรอัน กิ๊กส์ ยอดดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยความรู้สึกถึงกรณีที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ โดนตะเพิดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ก่อน ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจอะไรกับวงการฟุตบอลสมัยใหม่
 

มิดฟิลด์รุ่นลายคราม ปีศาจแดง ซึ่งลงสนามภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาตลอดอาชีพการค้าแข้ง เชื่อว่า กุนซือทุกคนในตอนนี้ ย่อมรู้ดีว่า ระยะเวลาในการไขว่คว้าหาความสำเร็จ มีน้อยเหลือเกิน มันเป็นโลกของฟุตบอลที่พวกเราอาศัยอยู่ ตอนนี้มันไม่มีความอดทนมากมายอะไรอีกแล้ว
 

ผู้จัดการทีมรู้ดีว่า สิ่งเหล่านี้จะเข้ามาในการทำงาน หลังจากผลการแข่งขันที่ย่ำแย่หลายเกม บรรดาสื่อ และแฟนบอลจะเดินไปทิศทางเดียวกับมัน คุณไม่มีเวลามากมายเหมือนกับที่คุณเคยมีเมื่อ 10 หรือ 15 ปีก่อน มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากเมื่อคุณกำลังพยายามสร้างทีมขึ้นมา แต่ผู้จัดการทีมทุกคนพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นในเวลานี้ สปาร์กี้ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกับ ซิตี้ แต่เขาก็ไม่ได้ต่างออกไป ปีกมากประสบการณ์ กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต WWW.Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์