กิเลนเอาจริงจัดมุ้ย-โก้อุ่นเกือกPSV

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เต็มสูบ เตรียมส่ง มุ้ย-โก้ ลงตัวจริง ส่วนฝั่ง PSV จัดเต็ม สตูรทมัน พร้อมลุย


               เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่ห้องแถลงข่าว ภายในสนามเอสซีจี สเตเดียม ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "AIA Champions Cup PSV Centennial Asia Tour 2013" ระหว่างสโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยทางฝั่งยอดทีมแดนกังหันลม มี ดิ๊ก อัคโวคาท กุนซือใหญ่ พร้อมด้วยสองนักเตะสำคัญของทีม อย่าง เควิน สตรูทมัน และ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ เข้าร่วมแถลงความพร้อมด้วยตนเอง ขณะที่ "แชมป์ไร้พ่ายไทยลีก" นำทัพมาโดย สลาวิซ่า โยคาโนวิช พร้อมสองดาวเตะตัวเก่งของทีม ธีรศิลป์ แดงดา และ ดัสกร ทองเหลา ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเข้าร่วมแถลงข่าวเป็นจำนวนมาก


            โดยทาง ดิ๊ก อัคโวคาท เทรนเนอร์ของทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เผยว่า ทีมอาจมีปัญหาเรื่องสภาพอากาศที่ร้อนของเมืองไทย แต่คาดว่าไม่น่าจะส่งผลกระทบกับทีมมากนัก พร้อมชมสนามเอสซีจี สเตเดียม อยู่ในระดับที่ดีเยี่ยม ลั่น พร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม เพื่อเตรียมทีมสำหรับโปรแกรมลีกที่กลับมาแข่งขันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า


            ด้านความพร้อมของ "แชมป์ไร้พ่ายไทยลีก" โดยทางด้าน สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ของทีม เผยว่า ถือเป็นโอกาสที่ดีของทีม ที่ได้พบกับยอดทีมอย่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แม้มีเวลาเตรียมทีมไม่มากนัก แต่ก็หวังว่าลูกทีมจะสู้กับพีเอสวีฯ ได้อย่างสนุก เปรย พร้อมส่ง 2 นักเตะตัวเก่ง ธีรศิลป์ แดงดา และ ดัสกร ทองเหลา ลงดวลนักเตะระดับโลกของพีเอสวีฯ อย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์