กิเลนสุดทนฟอร์มแข้งใหม่ เตรียมช็อปกองหลังเพิ่ม

กลายเป็นบ่อน้ำมันให้คู่แข่งเจาะเล่นสำหรับ เซส เรห์มาน และ โทนี่ คัลลิโอ 2 นักเตะใหม่ของทีม “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งในเกมที่ทีมต้นสังกัดต้องพ่ายแพ้ให้กับ ชลบุรี เอฟซี 1-2 ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. และแพ้การดวลลูกโทษให้กับ ศรีวิจาย่า 8-9 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 2-2 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ปราการหลังป้ายแดงทั้ง 2 รายนี้ ต่างพลัดกันสร้างความผิดพลาดจนส่งผลให้ต้นสังกัดต้องพบกับความพ่ายแพ้



     โดยล่าสุด นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปทีมเมืองทองฯ ได้ออกมากล่าวอย่างเซ็งอารมณ์ว่า “จากการที่ เซส เรห์มาน และ โทนี่ คัลลิโอ 2 นักเตะใหม่ยังไม่อาจที่จะปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้ ทำให้เราจำเป็นต้องเริ่มที่จะมองหานักเตะใหม่ในตำแหน่งกองหลังเข้ามาเสริม เพราะหากเรายังดื้อที่จะเร่งให้พวกเขาลงสนามเร็วเกินไป เกรงว่าทีมเมืองทองฯจะพบกับความล้มเหลวมากกว่านี้”



     สำหรับนักเตะใหม่ที่ทีมเมืองทองฯต้องการจะเสริมทัพเช้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งนั้น นายรณฤทธิ์ เปิดเผยว่า เป็นนักเตะในตำแหน่งวิงแบ็คทั้ง 2 ข้าง เนื่องจากกองหลังริมเส้นเท่าที่มีอยู่ในขณะนี้ ยังไม่มีความสามารถมากพอที่จะลงสนามเป็น 11 ตัวจริงได้ ซึ่งนักเตะใหม่ที่ทีมเมืองทองฯให้ความสนใจ นายรณฤทธิ์ กล่าวว่าจะเน้นนักเตะไทยเป็นหลัก เหตุเพราะโควตานักเตะต่างชาติในทีมปัจจุบันนี้ มีครบ 7 คนตามที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก กำหนดไว้แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์