กิฟเว่นจวกสาวกสิงห์ผงาดไม่น่าโห่แบร์รี่







กิฟเว่นจวกสาวกสิงห์ผงาดไม่น่าโห่แบร์รี่


เชย์ กิฟเว่น มือกาว เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกมือป้อง แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ไม่สมควรโดนแฟนบอล แอสตัน วิลล่า ระดมโห่ใส่ตลอดเกม ระหว่างกลับไปเยือนถิ่นเก่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โวยแฟนบอล สิงห์ผงาด ควรรู้สึกขอบคุณต่อสิ่งที่ดาวเตะรายนี้ทำให้สโมสรตลอด 11 ปีที่ผ่านมามากกว่า



เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงจวกแฟนบอล แอสตัน วิลล่า ที่โห่ใส่ แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ตลอดทั้งเกม เมื่อวันจันทร์ หลังย้ายออกจากรัง วิลล่า พาร์ค ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 672 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


 มิดฟิลด์วัย 28 กะรัต ลงสนามให้ สิงห์ผงาด ไปกว่า 440 เกม นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อ 11 ปีก่อน แต่กลับได้รับเสียงโห่ตั้งแต่นาทีแรกเป็นการตอบแทน เนื่องจากบรรดาแฟนบอล วิลล่า เห็นว่า อดีตขวัญใจเห็นแก่เงินจนทำให้ทิ้งทีมไป


 กิฟเว่น แสดงทัศนะถึงเรื่องนี้ว่า มันน่าแปลกใจเล็กๆ กับปฏิกิริยาที่มีต่อ แกเร็ธ แบร์รี่ เขาสมควรได้รับเครดิตมากมายจากสิ่งที่ได้ทำให้กับ วิลล่า เสียงโห่ และการต้อนรับที่มีต่อเขา เรื่องนี้มันค่อนข้างหยาบคาย


 เขาอยู่กับ วิลล่า มานานหลายปี และรับใช้ทีมอย่างเยี่ยมยอดมาตลอด รวมทั้งการทำให้พวกเขาได้เงิน 12 ล้านปอนด์ หลังจาก วิลล่า ไม่ได้จ่ายแม้แต่เพนนีเดียวด้วย ดังนั้นผมคิดว่า มันไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่ มันค่อนข้างแปลก ผมเดาว่า แฟนคนหนึ่งก็คิดอย่าง อีกคนก็คิดอย่างมากกว่า แต่ แกเร็ธ มาอยู่กับเรา และต้องการก้าวหน้าในอาชีพของตัวเอง และหวังคว้าถ้วยรางวัลมาครอง


 ผมคิดว่า แฟนควรเคารพในสิ่งที่เขาทำให้กับสโมสร และการย้ายออกมา ผมแน่ใจว่า แฟนบอล วิลล่า ส่วนใหญ่จะรู้สึกขอบคุณ สำหรับการรับใช้สโมสรที่เขามีตลอดมา แต่บรรยากาศในเกมส่วนใหญ่มันกลับเป็นตรงกันข้ามมากกว่า จอมหนึบไอร์แลนด์ บ่นพึม



ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก : SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์