กินกันไม่ลง! อัศวินสีส้มไล่เจ๊าอัซซูรี 10 คน 1-1

กินกันไม่ลง! อัศวินสีส้มไล่เจ๊าอัซซูรี 10 คน 1-1


ทัพอัศวินสีส้มได้แนวรับบอร์นมัธโหม่งประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมช่วยให้ทีมบุกเสมออัซซูรีที่เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงครึ่งหลัง1-1

เกมทีมชาตินัดกระชับมิตรทางฝั่งทีมชาติอิตาลีที่เพิ่งพ่ายให้กับทีมชาติฝรั่งเศสมา 1-3 ส่ง มัตเตีย เปริน ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง ดานิเอเล รูกานี จับคู่กับ อเลสซิโอ โรมันโญลี แดนกลาง ไบรอัน คริสตันเต้, จอร์จินโญ และ จานโคโม โบนาเวนตูรา แนวรุก ซิโมเน แวร์ดี้, ลอเรนโซ อินซินเญ และ อันเดรีย เบล็อตติ

ทางฝั่งทีมเยือนเนเธอร์แลนด์ที่เพิ่งเสมอกับสโลวาเกียมา 1-1 ส่ง แยสเปอร์ ซิลเลสเซน ลงเฝ้าเสา ปราการหลังสามคน ดาเลย์ บลินด์, เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และ มัตไธจ์ส เดอ ลิจ์ต แดนกลาง รุด วอร์เมอร์, มาร์เทน เดอ รอนและ จอร์จินโญ ไวจ์นัลดุม คู่กองหน้า ไรอัน บาเบิล, เมมฟิส เดปาย

ทัพอัซซูรีเกือบได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 3 ของเกมเท่านั้นจากลูกฟรีคิก จานโคโม โบนาเวนตูรา เปิดมาในกรอบเขตโทษ ไบรอัน คริสตันเต้ ตวัดเร็วต่อให้ อันเดรีย เบล็อตติ ชาร์จจ่อๆเข้าประตูไป แต่ไลน์แมนยกธงเป็นลูกล้ำหน้า

อิตาลีได้ลุ้นในนาที 24 จากจังหวะที่ ซิโมเน แวร์ดี้ ได้บอลทะมาริมเส้นฝั่งขวาก่อนตบเข้ากลางมาโดนแนวรับเนเธอร์แลนด์สกัดบอลไม่ขาดมาเข้าทาง ไบรอัน คริสตันเต้ จับบอลก่อนปาดเข้ากลางอีกจังหวะแต่ แยสเปอร์ ซิลเลสเซน ออกมาบล็อกไว้ได้

อิตาลีเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งในนาที 32 จากจังหวะที่ ลอเรนโซ อินซินเญ ไหลบอลให้ อันเดรีย เบล็อตติ ได้หลุดไปซัดด้วยขวาเน้น ๆแต่บอลยังไปตรงตัวของ แยสเปอร์ ซิลเลสเซน

โอกาสอีกครั้งของเจ้าบ้านในนาที 41 จากลูกเตะมุมเปิดมาหน้าปากประตู โดเมนิโก้ คริสซิโต้ ได้โหม่งเต็มๆ บอลผ่านมือ มัตเตีย เปริน ไปแล้วแต่แนวรับฮอลแลนด์สกัดออกมาจากเส้นได้ทันเวลา

จบครึ่งแรกอิตาลีครองเกมได้เหนือกว่าทางฝั่งเนเธอร์แลนด์แต่ยังทำประตูกันไม่ได้ทำให้สกอร์ยังเสมอกัน 0-0

รูปเกมในช่วงต้นครึ่งหลังเป็นทางฝั่งเนเธอร์แลนด์ที่แก้เกมมาได้ค่อนข้างดีและมีโอกาสมากกว่าในครึ่งแรกแต่ยังทำประตูกันไม่ได้

เนเธอร์แลนด์ได้โอกาสลุ้นบ้างในนาที 59 จากจังหวะที่ รุด วอร์เมอร์ เติมเกมมาทางขวาก่อนเปิดบอลมาหน้าปากประตูให้ ทอนนี่ วิลเฮนา ได้วอลเลย์ด้วยซ้ายแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

นาที 65 เนเธอร์แลนด์ได้ลุ้นจากจังหวะที่ ดาริล ยานมัต เติมเกมมาทางขวาก่อนเปิดบอลให้ เมมฟิส เดปาย ได้โหม่งเต็มๆแต่บอลไปเข้ามือ มัตเตีย เปริน

อิตาลีได้ประตูขึ้นนำในนาที 66 จากจังหวะที่ เฟเดริโก้ คิเอซา เปิดบอลให้ ซิโมเน ซาซา ชาร์จจ่อๆเข้าประตู อิตาลีนำ 1-0

แต่แล้วอิตาลีมาเหลือ 10 คนจากจังหวะที่ โดเมนิโก้ คริสซิโต้ ไปเสียบ ไรอัน บาเบิล ล้มลงหน้ากรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินมองว่า เป็นกองหลังตัวสุดท้ายทำให้ต้องควักใบแดง

อัศวินสีส้มได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 80 จากจังหวะที่ สตีเฟน เบิร์กฮุยส์ เลี้ยงตัดเข้าในมาก่อนสับไกยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งเกือบเสียบเสาสองแต่ มัตเตีย เปริน ยังพุ่งปัดได้เยี่ยม

นาที 88 เนเธอร์แลนด์มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ เปิดบอลให้ นาธาน อาเก้ ได้เทคตัวขึ้นโหม่งโล่งๆเข้าประตูไป เนเธอร์แลนด์ตีเสมอ 1-1


จบเกมเนเธอร์แลนด์บุกมาเสมออิตาลีที่เหลือ 10 คนในช่วงครึ่งหลังไปได้ 1-1

Cr::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์