กำของกู!นายด่านเดเบรเซ่นมีเอี่ยวล็อคผลนัดชนหงส์

เหล่าเดอะ ค็อปที่อุ่นใจบอกว่าทีมตัวเองไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกมาหลายปีอย่าเพิ่งวางใจ เมื่อมีรายงานจาก The Sun เปิดเผยว่าวูคาซิน โพเล็คซิชผู้รักษาประตูของเดเบรเซ่นมีเอี่ยวกับการล้มบอลในเกมการแข่งขันฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ นัดที่พบกับลิเวอร์พูลเมื่อปี 2009

แม้ว่าทางลิเวอร์พูลจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือตระหนักถึงข้อมูลใดๆเกี่ยวกับการล้มบอลครั้งนี้ แต่รายงานเปิดเผยว่าเกมการแข่งขันดังกล่าวที่เกิดขึ้นกำลังได้รับการสอบสวนอย่างละเอียด

ในวันจันทร์ที่ผ่านมา มีข่าวสุดช็อคสะเทือนวงการฟุตบอลเมื่อมีการเปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่สืบสวนของยุโรปต่างพบว่ามีมากกว่า 380 เกมรวมใน 15 ประเทศซึ่งมีเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีกที่เตะกันในเมืองผู้ดีในช่วง 3-4 ปีหลังนี้ต้องสงสัยว่าจะเกิดการล็อกผลการแข่งขันขึ้น

ทาง The Sun ที่ขึ้นชื่อด้านการขุดคุ้ยอยู่แล้วได้เผยข้อมูลที่ว่านายทวารชาวฮังการี ที่ลงทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูของเดเบรเซ่นในคืนดังกล่าว ถูกแบน 2 ปีหลังจากไม่ยอมรายงานว่าเขาได้รับการติดต่อจากกลุ่มอาชญากร ก่อนเกมการแข่งขันกับฟิออเรนติน่า และลิเวอร์พูลในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่มในปีนั้น

โพเล็คซิชลงเฝ้าเสาในเกมที่ลิเวอร์พูลเปิดรังแอนฟิลด์เอาชนะเดเบรเซ่น 1-0 เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2009 จากประตูชัยของเดิร์ค เค้าท์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์