กาเญฆอนแย้มขออยู่ชุดขาวต่อไป

กาเญฆอนแย้มขออยู่ชุดขาวต่อไป

เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวสำหรับกองกลางเลือดกระทิง โฆเซ่ มาเรีย กาเญฆ่อน ของทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ซึ่งที่ผ่านมาในฤดูกาลที่แล้ว ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียว จนกลายเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางและได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยครั้งจากทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นทำให้ทางดาวเตะรายนี้ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของอังกฤษที่ให้ความสนใจในตัวของดาวเตะรายนี้มากเป็นพิเศษ

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของกองกลางมากพรสวรรค์รายนี้โดยชี้ยังคงต้องการที่จะลงเล่นในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ต่อไป

" มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากทีเดียวสำหรับผมหากจะต้องทำใจเพื่อย้ายออกไปจากทีม เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะระดับโลกมากมาย ผมกำลังเฝ้ารอโอกาสที่จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในฤดูกาล 2012-2013 การที่ โฆเซ่ มูริญโญ่ ให้ความสำคัญและโอกาสในการลงสนามให้กับทางผมเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากเป็นพิเศษ ผมมีโอกาสพัฒนาฝีเท้าของตัวเองต่อเนื่อง ทำให้ผมไม่คิดที่จะย้ายออกไปจากทีมในเวลานี้ ขอบคุณสำหรับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจ แต่ผมต้องการที่จะลงเล่นที่นี่ต่อไป "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์