กาลาติกอสถึงคราวแพแตก

"ข่าวร้ายกว่า จะมีอีก"


แฟนบอลทีมรีล มาดริด คงจะรู้สึกว่าการย้ายออกจากทีมของเดวิด เบ๊กแฮม ถือเป็นข่าวร้ายและความสูญเสียครั้งใหญ่ แต่ดูท่าว่าจะไม่ใช่ข่าวร้ายข่าวสุดท้ายของทีมในฤดูกาลนี้เสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีรายงานข่าวว่า โรนัลโด้ และอันโตนิโอ คาสซาโน่ ก็เตรียมจะต้องระเห็จจากทีมเช่นกัน

รายงานข่าวยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การคาดเดาตามประสาสื่อเท่านั้น แต่ทั้ง เจ้าโล้นอวบโรนัลโด้ และอันโตนิโอ คาสซาโน่ สองดาวยิงค่าตัวแพงต่างก็ไม่เป็นที่โปรดปรานของฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือจอมเฮี้ยบชาวอิตาเลียน จึงไม่มีประโยชน์ที่จะอยู่เกะกะทีมให้เปลืองค่าเหนื่อยอีกต่อไป หนำซ้ำความคิดของคาเปลโล่ยังได้รับการตอบรับจากราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสร ชุดขาว อีกด้วย

โดยในรายของคาสซาโน่กำลังถูกทีม สาลิกาดงนิวคาสเซิล จับตามองตาไม่กะพริบ แต่หากอยากได้ตัวจริงนิวคาสเซิลคงต้องคิดหนัก เพราะค่าเหนื่อยรายสัปดาห์ที่สูงลิบ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของหัวหอกชาวอิตาเลียนคงจะสร้างปัญหาให้ระบบการเงินของทีมไม่น้อย

"อาจย้ายอีก 2 คน"


ส่วนโรนัลโด้นอกจากจะได้รับความสนใจจากหลายทีมแล้ว ก็มีโอกาสย้ายไปร่วมทีม งูใหญ่อินเตอร์ มิลานอีกด้วย แถมบางรายงานข่าวยังเชื่อว่า เจ้าโล้นอวบ อาจย้ายตามเดวิด เบ๊กแฮม ไปค้าแข้งในเมเจอร์ ลีกก็เป็นได้

แต่ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ก็เห็นจะเป็นในรายของราอูล ดาวยิงที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของทีมชุดขาวมานานแสนนาน โดยราอูลมีข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจากทีม หงส์แดงลิเวอร์พูล เดือดร้อนเจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธข่าวในทันที

ทางด้านเดวิด เบ๊กแฮม หลังสร้างกระแสย้ายทีมบันลือโลกได้เพียงไม่นานก็ส่อจะยิ้มไม่ออกเสียแล้ว ถูกเซอร์บ๊อบบี้ ร็อบสัน ตำนานลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาติงอีกว่าการย้ายไปค้าแข้งที่สหรัฐของเบ๊กส์ก็ไม่ต่างอะไรจากการแขวนสตั๊ด เพราะฟุตบอลที่อเมริกันจะไม่สามารถสร้างแรงจูงใจหรือความสำเร็จใดๆ ในเชิงลูกหนังให้เบ๊กส์ได้เลย

หลังจากรีล มาดริดเคยรุ่งเรืองในยุค กาลาติกอส อันประกอบด้วย ซีดาน, หลุยส์ ฟิโก้, เบ๊กแฮม, โรนัลโด้, ราอูล แต่มาถึงวันนี้ส่อเค้าว่าแพแตก ต้องไปเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่เสียแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์