การายชี้ไม่มีใครอยากย้ายจากทีมที่ดีที่สุดในโลก

   

เอเซเกล การาย กองหลัง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยืนยัน พร้อมที่จะอยู่สู้ เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป ชี้ทุกวันนี้ได้อยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ฉะนั้นไม่เคยคิดที่จะย้ายออกไปอย่างแน่นอน


เอเซเกล การาย เซนเตอร์แบ็กเลือดอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมาเผยว่า ไม่มีนักเตะคนไหนต้องการย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ชี้การได้เล่นอยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลก เป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝันทั้งนั้น
 

ราชันชุดขาว มีข่าวเตรียมดึง ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาจอมบุกของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม กองหลังวัย 23 ปี ยืนยันว่า พร้อมที่จะอยู่ร่วมกับทีมเพื่อแย่งตำแหน่งต่อไป นี่คือ มาดริด และการได้อยู่ที่นี่ ย่อมต้องได้ยินเรื่องการซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมเสมอ
 

แต่นี่เป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับผม เพราะมันทำให้ผมมีโอกาสได้ทำงานหนัก และแสดงให้โค้ชเห็นว่า ผมสามารถสู้กับนักเตะทุกคนที่เข้ามาใหม่ได้ ผมอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และไม่มีใครอยากย้ายออกจากที่นี่ ผมจะทำผลงานของผมให้ดีที่สุด เพื่อแสดงให้โค้ชได้เห็นว่า ผมสามารถอยู่ในทีมตัวจริงได้
 

ขณะเดียวกัน การาย ยอมรับว่า รู้สึกประทับใจกับวิธีการฝึกซ้อมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสอย่างมาก โค้ชทุกคนย่อมมีวิธีการฝึกซ้อม และการเล่นของตัวเอง เราต้องปรับตับกับแนวคิดของเขา ตอนนี้เราทุกคนมีความสุขมากๆ กับการฝึกซ้อม และผมเชื่อว่า เขา (มูรินโญ่) ก็พอใจกับผลงานของเราด้วยเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์