การันก้าชมเบนเซม่าระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริก

ไอตอร์ การันก้า รองกุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สรรเสริญผลงานของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดน้ำหอมที่งัดฟอร์มเก่งกระหน่ำแฮตทริกในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ที่เปิดบ้านไล่ต้อน โอแซร์ 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมแสดงความเห็นใจ เจอร์ซี่ ดูเด็ค นายทวารสำรองที่นานๆ ครั้งจะได้รับโอกาสลงสนาม แต่ต้องมาบาดเจ็บไปอีก


     ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยโค้ชเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมากล่าวชื่นชม คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่โชว์ฟอร์มสยบเสียงวิจารณ์สังหารแฮตทริกในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสุดท้ายที่ไล่อัด โอแซร์ สโมสรดังของฝรั่งเศส 4-0 ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 

 


     อดีตกองหลัง "ราชันชุดขาว" ยุค 90 รับหน้าที่บัญชาเกมข้างสนามแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสที่ติดโทษแบน กล่าวว่า "ผมรู้ว่า คาริม เบนเซม่า เป็นนักเตะแบบไหน เพราะเขาทำแบบนั้นตอนซ้อมครั้งแล้วครั้งเล่า ถือว่าสำคัญที่เขาโชว์ฟอร์มแบบคืนนี้เพื่อลบล้างข่าวลือต่างๆ ที่ไม่ดี ถ้าเขาได้ทำสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุด ผมแน่ใจว่าประตูจะมาอย่างแน่นอน"

 

 


     นอกจากนี้การันก้า แสดงความเห็นใจ เจอร์ซี่ ดูเด็ค นายทวารสำรองชาวโปแลนด์ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกขากรรไกรร้าวหลังจากปะทะกับ รัว กงตูต์ กองหน้าทีมเยือนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก "เป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับอาการบาดเจ็บของดูเด็ค เพราะไม่อย่างนั้นทุกอย่างก็ไปได้สวยมาก หลังจากรอโอกาสลงเล่นมานาน ช่างน่าเสียดายที่มันสั้นเหลือเกิน ผมหวังให้เขาหายกลับมาโดยเร็ว ส่วนเมื่อมองไปถึงการจับสลาก ทีมอื่นก็ต้องควรต้องระวัง เรอัล มาดริด อยู่แล้ว" 
 

     เบนเซม่า ที่อาศัยโอกาสช่วงที่ กอนซาโล่ อิกวากิน กองหน้าตัวจริง บาดเจ็บไป จนโชว์ฟอร์มได้แจ่มที่สุดตั้งแต่อยู่กับ "ราชันชุดขาว" มา กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่านี่เป็นเกมที่ดีที่สุดของผมกับ เรอัล มาดริด หรือเปล่า แต่วันนี้ผมรู้สึกดีขึ้นมาก" ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์จอมสับ กล่าวว่า "คาริม สมควรได้รับผลงานนี้แล้ว เพราะที่ผ่านมา เขาทำงานหนักมาก หลายอย่างไม่เป็นใจ แต่เขาตอบสนองเสียงเรียกร้องได้ดี"

 

 


     ทางด้าน ฌอง แฟร์กน็องเดซ โค้ช โอแซร์ ยังคงมองในแง่ดี แม้พ่ายแพ้ เรอัล อย่างราบคาบ "เรารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่ากลุ่มที่มี เรอัล และ เอซี มิลาน จะเป็นงานยาก แต่เรายังมองในแง่ดี เราได้สัมผัสช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเยอะมากในรายการนี้ ถึงแม้เราลงเอยเป็นอันดับสุดท้าย ผมอยากบอกว่าเรื่องนั้นมันไม่สำคัญ"
 

     "เรารู้ว่าคืนนี้จะเป็นเกมยากที่สุดจากทั้งหมด และ เราก็เข้าใจไม่ผิด ผมหงุดหงิดที่เราไม่สามารถใช้ทีมชุดที่แกร่งที่สุดแม้แต่ครั้งเดียว มันคงง่ายกว่านี้ เรามีโอกาสยิงหลายครั้งมาก แต่ยิงตรงกรอบไม่กี่ครั้ง และประตูที่ 2 (ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้) ทำให้เราหมดสิทธิ์กลับมา ตอนนี้เรามีเป้าหมาย 2 อย่าง คือรักษาอันดับของเราใน ลีก เอิง และ คว้าแชมป์เฟร้นช์ ลีก คัพ (โอแซร์ เข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว) ให้ได้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์