กามารับไม่ง่ายพาบุรีรัมย์ดับกูปรี!!

กามารับไม่ง่ายพาบุรีรัมย์ดับกูปรี!!


เฮดโค้ชแซมบ้ารับไม่ง่ายเลยกว่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยศึกอีสานใต้ดาร์บี้แมตซ์ยกแรกหลังชื่นชมกูปรีว่าเล่นดีโดยเฉพาะ ณรงค์ ที่เซฟพัลวัน

อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยกย่องฟอร์มการเล่นของ ศรีสะเกษ เอฟซี โดยเฉพาะผู้รักษาประตู ณรงค์ วงษ์ทองคำ ที่โชว์ซูเปอร์เซฟหลายช็อตก่อนจะเสียท่าให้พวกเขาเมื่อวานที่ผ่านมา

ปราสาทสายฟ้าต้องรอถึงนาทีที่ 83 กว่าจะมาได้ประตูชัยจากการโขกของ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ช่วยให้ทีมปลดล็อคคว้า 3 แต้มแรกในลีกรอบ 4 นัดพร้อมขยับขึ้นอันดับ 6 ของตาราง 

"นี่เป็นเกมที่ยากมาก" กามาเริ่มกล่าวในห้องแถลงหลังจบเกม "ศรีสะเกษมาเล่นตั้งรับอย่างเต็มที่และยังประกบตัวได้ดีมาก ซึ่งเราพยายามเดินหน้าเจาะทำประตูแต่เหมือนลูกทีมจะเล่นไม่เป็นอย่างที่แผนเราวางไว้"

"ครึ่งหลังเราหาช่องว่างเพื่อโอกาสทำประตู แต่ก็ต้องยอมรับว่าผู้รักษาประตูของศรีสะเกษ (ณรงค์ วงษ์ทองคำ) โชว์ฟอร์มได้เหนียว และดีมาก"

"แต่ผลการแข่งขันก็เป็นสิ่งที่พอใจ ซึ่งผมคิดว่าเป็นธรรมสำหรับเราที่จะเอาชนะได้ในเกมนี้ เพราะทำให้เรากลับขึ้นไปอยู่ในกลุ่มหวัตารางอีกครั้ง และมั่นใจว่าชัยชนะนัดนี้จะทำให้เรามีความสุข" กามากล่าวปิดท้าย




ที่มา :: goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์