กานาเกมรุกน่ากลัวกว่ารอเปิดแลกสหรัฐฯคืนนี้

กานาเกมรุกน่ากลัวกว่ารอเปิดแลกสหรัฐฯคืนนี้

กานา พร้อมส่งนักเตะค้าแข้งดัง นำโดย เควิน พรินซ์ บัวเต็ง, อซาโมอาห์ กิยาน ลงยิง สหรัฐฯ ยุคใหม่ ที่ไม่มีซุปเปอร์สตาร์นำทีม


ฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก นัดแรก คู่ที่ 2 ของสาย จี เกมในช่วงเช้ามืด ระหว่าง กานา พบ สหรัฐฯ จะเล่นที่สนาม อารีน่า ดัส ดูนัส เมืองนาตาล กานา ที่ลงอุ่นเครื่องนัดล่าสุด ถล่ม เกาหลีใต้ 4 - 0 น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเล็กน้อย โดย มิคาเอล เอสเซียง ที่จะกลับมามีชื่อเป็นตัวจริงอีกครั้งพร้อมส่ง คริสเตียน อัตซู ลงมาลากเลื้อยในกราบขวาแทน จอร์แดน อายิว โดยมี เควิน พรินซ์ บัวเต็งและ  อซาโมอาห์ กิยาน เป็นตัวความหวังของทีม

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม - ฟาตาอู ดาอูดา (ผู้รักษาประตู), แฮร์ริสัน อัฟฟุล, โจนาธาน เมนซาห์, จอห์น บอย, ควัดโว อซาโมอาห์, มิคาเอล เอสเซียงราบิอู มุฮัมหมัด, อังเดร อยิว, คริสเตียน อัตซู, เควิน พรินซ์ บัวเต็ง, อซาโมอาห์ กิยาน ส่วน สหรัฐฯ ในยุคที่ไม่มี แลนดอน โดโนแวน จอมทัพคนสำคัญที่ถูก เจอร์เก้น คลินส์มัน ตัดชื่ออย่างน่าประหลาดใจ สภาพทีมตอนนี้ก็ถือว่าสมบูรณ์ คาดกันว่าในแดนกลางจะยังคงใช้ ไมเคิล แบรดลีย์ ยืนคู่กับ เจอร์เมน โจนส์ โดยส่ง โจซี อัลติดอร์ ลงคู่กับ คลิ้นท์ เด็มซี่ย์

วิเคราะห์เกม - สหรัฐฯ ยุคใหม่ของ กุนซือฉลามขาว มีรูปเกมที่น่ากลัวมากขึ้น แต่การต่อกร กับกาน่า ที่ เกมรุก จัดจ้าน มีทั้ง อายิว โดยมี พรินซ์ บัวเต็งและ กิยาน เชื่อว่ารูปเกม เบียดกันคู่คี่ สนุกแน่ ๆ เกมเปิดแลกกันแน่นอน มองว่า กานา น่าจะเข้าฝักมากกว่าในเกมนี้ 

สกอร์ที่คาด - กานา สอย สหรัฐฯ 2 - 1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์