กาซียาสหวังกาก้า-โด้นำราชันผงาด

อีเกร์ กาซียาส มือกาว เรอัล มาดริด เชื่อ ด้วยศักยภาพของทีมที่มีอยู่ บวกสมาชิกใหม่ที่ได้มาแล้ว 3 คนคือ กาก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ราอูล อัลบิโอล เพียงพอต่อการโค่น บาร์เซโลน่า ลงจากบัลลังก์ แถมหวังได้ ดาบิด บีย่า มาอีกคน


อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบกัปตันทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจแห่งลูกหนังลา ลีกา สเปน คาดหวังว่า การมาของ กาก้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมถึง ราอูล อัลบิโอล จะช่วยให้ทีม ราชันชุดขาว กลับมาผงาดยิ่งใหญ่ และทวงบัลลังก์แชมป์คืนมาจาก เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ได้อีกครั้งในซีซั่นใหม่นี้   

กาซียาส กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่สนามบินบาราฆาส หลังจากไปคว้าที่สาม คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่ แอฟริกาใต้ มาหมาดๆ ว่า ผมหวังว่า พวกเขา (กาก้า กับ โรนัลโด้) จะเล่นได้ด้วยฟอร์มที่พวกเขาเล่นอยู่ และหวังว่าพวกเขาจะย้ายมาด้วยความปรารถนาอยากลงเล่น และอยากประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด

ด้วยนักเตะอย่าง กาก้า, โรนัลโด้ และ อัลบิโอล บวกกับนักเตะคนอื่นๆ ที่เหลือ ผมมั่นใจว่าพวกเรามีทีมที่มีศักยภาพพอที่จะทวงความยิ่งใหญ่กลบมาจาก บาร์เซโลน่า ได้ กาซียาส กล่าว ส่วนโอกาสที่ทีมจะได้ ดาบิด บีย่า มาจาก บาเลนเซีย หรือไม่ กาซียาส บอกว่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าทุกอย่างจะลงเอยยังไง ผมขอให้เขา และครอบครัวมีความสุขก็พอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์