กาซียาสชี้เซฟโทษได้เพราะเรน่า

อีเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตันทีมสเปน เผยได้คำแนะนำจาก โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูสำรอง ทำให้สามารถป้องกันจุดโทษของ ออสการ์ คาร์โดโซ่ หัวหอกปารากวัย ช่วยให้ทีมผ่านเข้าสู้รอบตัดเชือกเวิลด์ คัพ 2010 ได้สำเร

อีเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตันทีมสเปน เผยได้คำแนะนำจาก โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูสำรอง ทำให้สามารถป้องกันจุดโทษของ ออสการ์ คาร์โดโซ่ หัวหอกปารากวัย ช่วยให้ทีมผ่านเข้าสู้รอบตัดเชือกเวิลด์ คัพ 2010 ได้สำเร็จ





อีเกร์ กาซิยาสผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน (Iker Casillas)



      เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่าน มาศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบก่อนรองชนะเลิศ กระทิงดุสเปนเฉือนชนะ 1:0 ทีมชาติปารากวัย ในเกมนี้จุดสำคัญของเกมคือ ออสการ์ คาร์โดโซ่ ศูนย์หน้าทีมชาติปารากวัยของ เบนฟิก้า สังหารจุดโทษพลาด

     ล่าสุด อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติสเปนของ รีล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่าการที่เขาเซฟลูกยิง ออสการ์ คาร์โดโซ่ ศูนย์หน้าทีมชาติปารากวัยได้เพราะ โฆเซ่ เรน่า นายทวาร มือสำรองจากลิเวอร์พูล มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้เขาสามารถป้องกันลูกจุดโทษของ

     ต้องขอบคุณ เรน่า ที่บอกว่า คาร์โดโซ่ จะยิงมาทางไหน เขาบอกผมว่า คาร์โดโซ่ ยิงจุดโทษอัดเข้าซ้าย และยิงหนัก คำแนะนำของเขามันใช้ได้ผลมาก

Sunday s World Cup round-up b]

Spain goalkeeper Iker Casillas has credited his backup Pepe Reina for the penalty save that enabled his team to beat Paraguay 1-0 in the World Cup quarter-finals.
.





โฆเซ่ เรน่า - Jose Reina

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์