กาซียาสชี้จ่ามูทุ่มสุดตัวดูดเจิด-โคล

อิเคร์ กาซียาส นายด่านทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชี้ชัด โจเซ มูรินโญ เจ้านายคนใหม่ทุ่มสุดตัวและจะไม่มีทางยอมแพ้ง่ายๆ ในแผนดึงตัว สตีเวน เจอร์ราร์ด และ แอชลีย์ โคล มาเสริมทัพ แม้รู้ดีว่าต้นสังกัดของทั้งคู่ ไม่มีทางยอมปล่อยตัวให้ก็ตาม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 ส.ค. ออกมาเติมเชื้อไฟให้กับกระแสข่าวลือที่ว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัว สตีเวน เจอร์ราร์ด และ แอชลีย์ โคล สองสตาร์จากเวทีพรีเมียร์ลีกมาเสริมทัพ โดย อิเคร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีมชี้ตอนนี้นักเตะส่วนใหญ่มั่นใจจะได้ร่วมงานกับทั้งคู่แน่

เพราะ โจเซ มูรินโญ และบอร์ดบริหารสโมสรเอาจริงขนาดทำได้ทุกอย่างเพื่อดึงตัวสองดาวเตะทีมชาติอังกฤษให้มาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว ให้ได้

"มูรินโญ รู้ถึงศักยภาพของทั้งคู่เป็นอย่างดี เพราะเขาเคยทำงานในอังกฤษมาแล้ว ตามความเข้าใจของผมคือ มูรินโญ จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อคว้าตัวพวกเขาทั้งคู่มาที่นี่ ก่อนที่ฤดูกาลจะเปิดฉากขึ้น"

"เจอร์ราร์ด และ โคล คือเป้าหมายตัวหลักในการเสริมทีมของเรา ผมเข้าใจดีว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ไม่ต้องการปล่อยตัวพวกเขา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า โจเซ และบอร์ดบริหารของเราจะล้มเลิกความพยายามในการดึงตัวทั้งคู่มาร่วมทีม"

"ตอนนี้นักเตะรุ่นใหญ่ในทีมของเรา ค่อนข้างมั่นใจเต็มร้อยเลยล่ะว่าพวกเขาทั้งคู่จะย้ายมาที่นี่แน่ๆ" กาซียาส กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์