กาซิยาสยันไม่ควรโดนใบแดงเกมเฉือนนกแก้ว

อีเกร์ กาซิยาส นายทวาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคาใจจังหวะโดนใบแดงตั้งแต่ 2 นาทีแรก เกมบุกเฉือน เอสปันญ่อล 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่หากกรรมการตัดสินแบบนั้นก็พร้อมน้อมรับ ขณะเดียวกันยังได้ชมฟอร์มของเพื่อนร่วมทีมที่สู้แบบไม่มีถอย และคว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

     อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมายืนยันว่า ตนไม่ควรโดนใบแดงตั้งแต่ไก่โห่ในเกมลีกที่ "ราชันชุดขาว" เฉือน เอสปันญ่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     กาซิยาส โดนอับเปหิออกจากสนามตั้งแต่ 2 นาทีแรกของเกม หลังทำฟาวล์ โฆเซ่ มาเรีย กาเยฆอน ปีกเอสปันญ่อล บริเวณกรอบเขตโทษ อย่างไรก็ตาม ดูจากภาพรีเพลย์แล้ว นายทวารเลือดกระทิง สัมผัสตัวของคู่แข่งเพียงนิดเดียวเท่านั้น และด้วยเหตุผลนี้เจ้าตัวเชื่อว่าเขาไม่ควรถูกใบแดงจากจังหวะดังกล่าว

     นายด่านวัย 29 ปี กล่าวว่า " ใบแดงของผมมันดูคลุมเครือ แต่ผู้ตัดสินคิดว่ามันสมควรเป็นใบแดง และเราก็ต้องยอมรับ สิ่งที่สำคัญก็คือทีมทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และสมควรที่จะได้คะแนน 10 เต็ม 10 เราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเรา และเราก็คว้า 3 แต้มที่สำคัญๆ มากๆ กลับบ้านได้สำเร็จ"

     นอกจากนี้ กาซิยาส ยังกล่าวชม อันโตนิโอ อาดาน นายทวารสำรอง ที่ทำหน้าที่ได้ดี "อาดาน โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนียวแน่น เขามีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์