กาซิยาสปลื้มชุดขาวแกร่งเบียดชนะเซบีย่าสำเร็จ

อีเกร์ กาซิยาส ยอดนายทวารชาวสเปนของ เรอัล มาดริด รับพอใจกับชัยชนะเหนือ เซบีย่า 1-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทว่ารู้สึกผิดหวังที่มีแฟนบอลทีมคู่แข่งขว้างขวดน้ำใส่หัวของตนเองเข้าอย่างจัง บอกไม่ง่ายกว่าจะเอาชนะได้ พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมเล่นได้ดีไม่มีที่ติ 

     อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่ารู้สึกพอใจกับผลการแข่งขันที่ทีมบุกไปเอาชนะ เซบีย่า 1-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา แต่รู้สึกผิดหวังที่มีแฟนบอลเจ้าถิ่นขว้างขวดน้ำใส่หัวของเขา
 
     กาซิยาส กล่าวว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี เรายิงประตูได้และไม่เสียประตู เราเข้าประกบคู่แข่งได้ดีขณะที่ เซบีย่า ก็สร้างปัญหาให้กับเราเช่นกัน เราจำเป็นต้องเล่นอย่างระมัดระวังเป็นอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่มาพร้อมกับนักเตะแนวรุกฝีเท้าจัดจ้าน" 
 
     "สิ่งสำคัญสำหรับเราก็คือชัยชนะ ตอนนี้เราจำเป็นต้องหันความตั้งใจของเราไปกับการเล่นในลีก และลงเล่นกับ โอซาซูน่า จากนั้นค่อยมาคิดกับการเล่นในนัดที่ 2 ส่วนคนที่โยนขวดน้ำเข้ามา มันเป็นเรื่องน่าอับอายสำหรับบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจทีมของพวกเขาอย่างดีเยี่ยม จากนั้นก็มีใครบางคนทำสิ่งที่ก่อให้เกิดปัญหากับคนอื่น หากมีกล้องที่สามารถจับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ผมก็หวังว่าจะต้องไม่พลาดกับการกระทำนั้น" จอมหนึบชาวเมืองกระทิงดุ กล่าวในที่สุด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์