กาซิยาส เผย สาเหตุแตกหัก กับมูรินโญ

กาซิยาส เผย สาเหตุแตกหัก กับมูรินโญ

กาซิยาส ระลึกความหลัง เผยจุดแตกหัก "เฮียมู" อดีตนายเก่า เพราะถูกเรียกเป็น "คนทรยศและจอมหักหลัง"

ผู้รักษาประตู ทีมชาติสเปน ของ "ราชันชุดขาว" ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกลา ลีกา สเปน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมเคารพ มูรินโญ ที่ปัจจุบันไปคุมทีมเชลซี บิ๊กทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขาก็เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แต่สาเหตุที่ผมไม่ชอบ มูรินโญ เพราะในช่วงที่ผมมีอาการบาดเจ็บและหลังจากนั้น 2 สัปดาห์ผ่านไป ผมก็ถูกเรียกว่าเป็นพวกทรยศ ผมรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมไปหน่อย มูรินโญ เป็นคนที่ชอบนักเตะที่ซื่อสัตย์กับเขา อย่าง เซร์คิโอ รามอส, คริสเตียโน โรนัลโด้ และผมเองก็ซื่อสัตย์กับเขาและตรงไปตรงมากับเสมอเช่นกัน ในซัมเมอร์ปี 2012 ความสัมพันธ์ระหว่างเราดีมาก เราคุยอะไรเยอะมาก

แต่หลังจากนั้น มันก็เปลี่ยนแปลงไปตอนคริสต์มาส ทีมทำผลงานได้ไม่ดี และความสัมพันธ์ของผมกับ มูรินโญ กลายเป็นแย่ไป
 
จากนั้น ซาร่า (คาร์โบเนร่า ผู้สื่อข่าวสเปน และภรรยา กาซิยาส) ก็รายงานเกี่ยวกับปัญหาภายในทีม และทุกอย่างมันก็แย่ลงมากๆ แต่ผมเลือกที่จะเงียบไว้ พอผมเงียบก็ยิ่งมีคำวิจารณ์มากขึ้น ผมคิดว่า มันน่าโมโห กว่าการออกไปพูดอะไร เราเป็นมืออาชีพ และนั่นทำให้ผมตัดสินใจเงียบ ผมไม่ได้แก้ตัวอะไร หรือ บอกใครเกี่ยวกับเรื่องไม่ดีของสโมสร ผมไม่อยากทำให้เรื่องมันร้ายไปกว่านี้ เราไม่เคยบอก ฟลอเรนติโน (เปเรซ) ว่าอยากให้ มูรินโญ ออกจากทีมไป เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดที่เรามี ที่ผมออกมาพูดวันนี้เพื่อปกป้องช่วงเวลานั้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อหลายปี

ที่ผ่านมา แต่ผมคิดว่าผมควรจะบอกบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องก่อนหน้านี้ มันเจ็บนะที่ความภักดีของผมที่ เรอัล มาดริด ถูกตั้งคำถาม นี่คือ สโมสรฟุตบอล ที่ให้ทุกอย่างกับผม" กาซิยาส กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์