กาซิยาส ยัน โคล จ่อย้ายซบราชัน 1,400 ล้าน

"อิเคร์ กาซิยาส" ยัน "แอชลีย์ ​โคล" แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมเชลซีไปค้าแข้งในสเปนกับทีมราชันชุดขาว รีล มาดริด หลังตกลงค่าตัวกันได้ที่ราคา 30 ล้านปอนด์ ประมาณ 1,400 ล้านบาท...


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 14 ก.ค. ว่า "แอชลีย์ ​โคล" แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปี เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมเชลซีไปค้าแข้งในสเปนกับทีมราชันชุดขาว รีล มาดริด หลังตกลงค่าตัวกันได้ที่ราคา 30 ล้านปอนด์ ประมาณ 1,400 ล้านบาท

สำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ได้รับการยืนยันมาจากปากของ "อิเคร์ กาซิยาส" กัปตันทีมแชมป์โลก สเปน ที่เป็นมือ 1 ของรีล มาดริดขณะนี้

"จากที่ผมได้ยินมา มันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีมาก ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นนักเตะรีล มาดริดในฤดูกาลที่จะถึงนี้ได้ ผมคิดว่ามันเป็นการย้ายที่ถูกต้องสำหรับเขา ทั้งในฐานะนักฟุตบอลอาชีพและเรื่องส่วนตัว" กาซิยาส กล่าว

นอกจากนี้มือ 1 ราชันชุดขาว ยังกล่าวอีกด้วยว่า โชเซ มูรินโญ โค้ชคนใหม่ของทีมรีล มาดริด พิสูจน์ฝีมือในการซื้อนักเตะมาร่วมทีม

โดยที่นักเตะคนนั้นสามารถโชว์ฟอร์มในตำแหน่งของตัวเองได้เป็นอย่างดี  กับแอชลีย์ ​โคล ก็เช่นกัน เขากลายเป็นแบ็กซ้ายดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง หลังจากโชเซคว้าตัวเขาจากอาร์เซนอลมาอยู่ที่เชลซี

"โชเซรู้จักเขาดีที่สุด และคงไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจที่เขาจะทำผลงานได้ดีที่มาดริด" กาซิยาส กล่าวถึงว่าที่สมาชิกใหม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์