กาก้าไม่อยากเชื่อโดนไล่

กาก้าไม่อยากเชื่อโดนไล่-บินโญ่หนุน










กาก้า กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ เรอัล มาดริด อยากบ้าตาย โดนใบแดงครั้งที่ 3 ในชีวิตพ่อค้าแข้ง หลังถูกไล่ออกในเกมชนะ ไอวอรี่โคสต์ 3-1 เพราะกางศอกใส่คู่แข่งที่แสร้งลงไปนอนดิ้น เอามือกุมหน้า โดยเชื่อว่าตัวเองบริสุทธิ และภาพทางทีวีบ่งบอกได้ดีที่สุด โดยมี โรบินโญ่ ช่วยหนุน จวกแข้ง ช้างดำ เล่นบอลหนัก และคนอย่าง กาก้า จะไปตีศอกใคร



กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน ไม่ขอพูดอะไรมากกับใบแดงที่ได้มา ในเกมฟุตบอลโลก 2010 นัดล่าสุด ที่ บราซิล ถล่ม ไอวอรี่โคสต์ 3-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยบอกให้ไปดูภาพจากทีวี แล้วตัดสินเอาเอง
 

ซูเปอร์สตาร์แซมบ้า โดนผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่ 2 แจกให้ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย จากจังหวะยกแขนกางศอกใส่ กาแดร์ เกติต้า ที่แสร้งลงไปนอนเอามือกุมหน้าด้วยความเจ็บปวด ทั้งๆ ที่ดูภาพช้าแล้วไม่น่ามีอะไรมาก โดย กาก้า กล่าวว่า ผมไม่ได้ลงไปหาเรื่อง หรืออะไร ภาพบ่งบอกตัวมันเองได้ดีแล้ว ผมได้รับข้อความให้กำลังใจเยอะแยะว่า มันไม่ยุติธรรม
 

เกมฟุตบอลกลายเป็นความรุนแรง และมันไม่ดีกับแฟนบอลที่ดูอยู่ ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง และของเซเลเซา ผมว่าเราเล่นดี เราอยู่ในกลุ่มแห่งความตาย แต่เข้ารอบทั้งๆ ที่ยังเหลือเกมอีก 1 นัด กาก้า กล่าว โดยเกมสุดท้ายพวกเขาจะพบกับ โปรตุเกส ขณะที่ใบแดงนี้เป้นครั้งที่ 3 ของเขา ผมโดนไล่ออก 2 ครั้งตอนอยู่ เซา เปาโล และวันนี้เป็นครั้งที่สาม
 

ด้าน โรบินโญ่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ติดทีมชาติด้วยผลงานสุดยอดในการเล่นแบบยืมตัวกับ ซานโต๊ส จัดการจวกแข้ง ช้างดำ ว่า จงใจเล่นคน และเป็นตัวการทำให้เกมรุนแรงเอง พวกเขาเตะเราตั้งแต่นาทีแรก แต่เราก้มหน้าก้มตาเล่นฟุตบอลอย่างเดียว คนอย่าง กาก้า จะไปตีศอกใส่ใคร หมอนั่นแสร้งทำเป็นเจ็บเท่านั้น นี่เป็นเกมที่ยาก เราสมควรชนะ และเราใช้โอกาสได้ดี เกมกับ โปรตุเกส ก็คงยากเหมือนกัน แต่เราอยากชนะเพื่อเป็นที่ 1 ของกลุ่ม






Mon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์