กาก้าแย้มไต๋สนย้ายมาพรีเมียร์ลีก

กาก้า ดาวเตะบราซิเลียน

ย้ำมีความสุขดีกับ "ปิศาจแดงดำ"เอซี มิลาน แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ตนจะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษในอนาคต

เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยุโรปและฟีฟ่า ให้สัมภาษณ์ก่อนลงสนามพบกับ "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันพุธนี้ว่า "ผมคิดว่าผมคงจะอยู่กับมิลานจนเลิกเล่น ผมปรับตัวเข้ากับที่นี่ได้แล้ว แต่คุณไม่มีทางรู้ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต เป็นไปได้ที่ผมจะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นในอิตาลี หรือสโมสรใหญ่อื่นๆ อย่างบาร์เซโลนjา, รีล มาดริด หรือทีมใดทีมหนึ่งในอังกฤษ อย่างอาร์เซนอล, แมนฯ ยู, ลิเวอร์พูล หรือไม่ก็เชลซี"

กาก้ายังกล่าวถึงกรณีที่มีคนเปรียบการเจอกันระหว่างมิลาน กับอาร์เซนอล ว่า

เป็นการปะทะกันระหว่างทีมรุ่นเดอะ กับทีมเด็กหนุ่มไฟแรง เนื่องจากนักเตะมิลานส่วนใหญ่เลยวัย 30 ปี อาทิ เปาโล มัลดินี่, คาฟู, ดิด้า, ฟิลิปโป้ อินซากี้ และคลาเรนซ์ ซีดอร์ฟ ว่า "เป็นการเปรียบเทียบที่ยุติธรรมดี เพราะอายุเฉลี่ยของมิลานอยู่ที่ 32 ปี แต่มันไม่ได้หมายความว่าเราจะสู้เด็กไม่ได้ ประสบการณ์สำคัญมากในเกมระดับนี้"

ดาวดังแซมบ้ายังเผยอีกว่า

ตนชื่นชอบสไตล์การเล่นของอาร์เซนอล "พวกเขาเล่นอย่างมีสไตล์ มีการสับเปลี่ยนตำแหน่งกัน และผ่านบอลทำเกมค่อนข้างเร็ว แตกต่างจากสไตล์อังกฤษ ขณะที่ลิเวอร์พูลมีความเป็นอังกฤษสูง การเจอกับอาร์เซนอลเกมน่าจะเปิดและน่าสนใจกว่าการเจอกับลิเวอร์พูลหรือเชลซี" กาก้าระบุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์