กาก้าแย้มอาจลากัลโช่ฯหากเลี่ยนยังเถื่อนไม่เลิก

กาก้าแย้มอาจลากัลโช่ฯหากเลี่ยนยังเถื่อนไม่เลิก

กาก้า เพลย์เมกเกอร์แข้งทอง ของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ทำเอาแฟนบอลผวา หลังบอกอาจต้องคิดอำลาการค้าแข้งใน อิตาลี หากปัญหาแฟนบอลก่อเหตุรุนแรง และเรื่องอื้อฉาวต่างๆ ยังคงบ่อนทำลายเกมลูกหนังไม่หยุดหย่อน ชี้ที่สุดนักเตะกลายเป็นฝ่ายที่โดนลงโทษก้มหน้าก้มตาซ้อม โดยที่ไม่รู้ว่าลีกจะกลับมาเตะเมื่อไร

กาก้า มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ชักทนไม่ไหวกับสถานการณ์อื้อฉาวไม่เลิกของ ลีกอิตาลี หลังจากล่าสุดต้องมาเจอแฟนบอลก่อ เหตุการณ์ความรุนแรง ยังผลให้ต้องมีการสังเวยชีวิตกันอีก จนเจ้าตัวต้องออกมาบอกว่า อาจต้องตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในต่างแดน เพื่อไม่ให้เจอปัญหาพวกนี้อีก


ดาวเตะรูปหล่อ วัย 25 ปี ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจ และช็อค กับปัญหาแฟนบอลฮูลิแกน ที่ส่งผลให้เกมที่ มิลาน ไปเยือน อตาลันต้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องยกเลิกไป หลังจาก ลงเตะไปได้แค่ 7 นาที มันน่าเศร้า และผมก็เป็นเหยื่อโดยตรง เพราะแฟนบอลทำให้การแข่งขันต้องยุติ และเราก็เล่นไม่ได้ มันเป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอาเสียเลย


เหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้นตามมาหลังจากตำรวจยิงปืนไปโดน แฟนบอลลาซิโอ หลังจากทะเลาะวิวาทกับ แฟนบอลยูเวนตุส ที่สถานีบริการน้ำมันบนทางด่วน ซึ่งตำรวจบอกว่า เป็นอุบัติเหตุ นอกจากนี้ อิตาลี ยังโดนผลกระทบจากเรื่องอื้อฉาวล้มบอล เมื่อ 1 ปีก่อน แถมตำรวจยังมาเสียชีวิตในการจราจล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วย


กาก้า แสดงความเป็นห่วงกับปัญหาเหล่านี้ว่า ต้องมีใครทำอะไรสักอย่าง นี่เป็นปัญหาทางสังคม ซึ่งอยู่นอกเหนือวงการฟุตบอล ท้ายที่สุด พวกนักเตะกลายเป็นฝ่ายที่ถูกลงโทษ พวกเขายกเลิกเกมการแข่งขัน ลีกก็ต้องหยุดพักไป แล้วเราก็ไม่รู้ว่าจะได้กลับมาเตะเมื่อไร แต่เราก็ยังต้องฝึกซ้อมต่อไป และเตรียมตัวให้พร้อม


ส่วนเมื่อถูกถามว่าปัญหาพวกนี้อาจทำให้ต้องย้ายทีมหรือไม่ กาก้า ซึ่งเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ เรอัล มาดริด ตอบว่า แน่นอนมันเป็นไปได้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกอยู่แล้ว มันไม่ใช่ว่าผม อยากย้ายสโมสร เพราะผมมีความสุขดีกับ มิลาน แต่ถ้าเรื่องพวกนี้ยังเกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ ผมเองก็คงต้องคิดว่ามันคุ้มค่า และผมยังสนุกกับสิ่งที่ทำอยู่หรือเปล่า


อดีตสตาร์เซา เปาโล เผยอีกว่า สถานการณ์ความรุนแรงในเมืองของ บราซิล น่ากลัวยิ่งกว่า มันไม่เหมือนกันเลย ผมกลัวอันตรายจากการลักพาตัวมากกว่า แต่เรื่องที่นี่ก็ยังน่าเป็น เพราะครอบครัว และเด็กๆ มากมายเข้าไปอยู่ในสนาม และครอบครัวของพวกเขาเองก็อยู่ที่นั่นด้วย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์