กาก้าเสนอ 4 เงื่อนไขจ่อ ซบ เรือใบสีฟ้า

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ยังไม่ท้อในการไล่ล่าตัว นักเตะระดับเทพ ริดาร์โด กากา ยอดเพลย์เมกเกอร์ ของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน มร่วมทัพเรือ หลังจากที่ดาวเตะบร้าซิล ยื่นเงื่อนไข 4 ข้อ ต่อทีม เรือใบสีฟ้า หากหวังที่จะคว้าตัวไปเล่นร่วมทีมด้วย

ถึงแม้ว่า ก่อนหน้านี้ นักเตะสุดยอดวัย 26 ปี รายนี้ จะยืนยันว่า ตนเองจะไม่ขอย้ายไปค้าแข่งกับ แมนฯ ซิตี และมีความปราณษที่จะยึดค้าแข้งอยู่กับปีศาจแดงดำ ต่อไป แต่ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังจอมมั่ว เมืองผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่า กากา พร้อมที่จะย้ายมาเล่นในอังกฤษ หากทีม เรือใบสีฟ้า ทำตามเงื่อนไขที่ว่างเอาไว้ 4 ข้อ


โดยเงื่อนไขทั้งหมด 4 ข้อ ที่กล่าวมานั้นประกอบด้วย 1. แมนฯซิตี จะต้องผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ภายใน 2 ปี 2. ห้ามขายโรบินโญ่ ออกจากทีม 3. เจ้าของทีมชาวอาหรับต้องสนับสนุนการเงินอย่างต่อเนื่อง และ 4. เอเยนต์ส่วนตัว มีสิทธิ์ดูแลผลประโยชน์ในตัวกากาแต่เพียงผู้เดียว


ทางด้าน นักเตะรายนี้ ยังออกเปิดเผยให้ แมนฯซิตี้ ได้ใจชื้นอีกด้วยว่า โอกาสในการย้ายทีมของตนเองยังไม่ปิดลงแต่อย่างใด โดยออกมาพูดว่า "ผมรู้ว่าผู้บริหารซิตีเดินทางมา มิลาน เพื่อเจรจาเรื่องของผมกับสโมสร ผมไม่รู้จริงๆ ว่า อะไรจะเกิดขึ้นนับจากนี้"
       

"นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีทีมทุ่มเงินเพื่อหวังที่จะคว้าตัวผมไปร่วมทีม แต่ที่ผ่านมา ผมและมิลานมีเจตนาไปในทางเดียวกัน คือผมไม่ต้องการย้าย และสโมสรไม่ต้องขาย แต่หากวันใดที่มิลานตัดสินใจขายผม ผมก็พร้อมที่จะเจรจา" นักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่าประจำปี 2007 ออกมากล่าวปิดท้าย 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์