กาก้าเผยเริ่มเข้าขากับโรนัลโด้มากขึ้น

กาก้าเผยเริ่มเข้าขากับโรนัลโด้มากขึ้น




กาก้า สตาร์ดัง เรอัล มาดริด เผยเริ่มเข้าขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสเพื่อนร่วมทีม ขึ้นเรื่อยๆแล้ว แม้สไตล์การใช้ชีวิตนอกสนามของทั้งคู่จะต่างกันพอสมควรก็ตาม บอกอาจมีบุคลิกและความสนใจไม่เหมือนกัน แต่ต่างก็มีเป้าหมายในการพา ราชันชุดขาว คว้าชัยชนะเหมือนๆ กัน


 


ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่าตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังเพื่อนร่วมทีม ราชันชุดขาว เริ่มที่จะเล่นได้อย่างเข้าขากันทั้งในสนามและในการฝึกซ้อม หลังทั้งคู่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าในเรื่องการใช้ชีวิตนอกสนามแล้ว ดาวเตะทีมชาติบราซิลผู้สงบเสงี่ยมคงจะไม่ค่อยได้ออกไปสังสรรค์กับปีกทีมชาติโปรตุเกสผู้ชื่นชอบการเข้าสังคมบ่อยครั้งนักก็ตาม


 


จอมทัพแซมบ้ากล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ราชันชุดขาว ว่า วันแรกๆ ที่เราได้พบกันมันยอดเยี่ยมมากๆ เพราะเราไม่มีปัญหาในเรื่องภาษาต่อกัน และเราก็เคยเจอกันมาก่อนหน้านี้แล้วด้วย เรากำลังเริ่มทำความเข้าใจกันทั้งเรื่องในและนอกสนามของแต่ละคนได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เราอาจมีบุคลิกและความสนใจส่วนตัวต่างกัน แต่เราต่างมีเป้าหมายในการนำ เรอัล มาดริด คว้าชัยชนะเหมือนๆ กัน


 


ขณะเดียวกัน กาก้า ยังไม่รู้สึกกังวลที่ ราชันชุดขาว ทำผลงานในช่วงอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลได้ไม่ดีตาม
ที่ถูกคาดหวังเอาไว้ แต่จะกังวลก็ต่อเมื่อทีมยังทำผลงานได้ไม่ดีเมื่อถึงช่วงท้ายของฤดูกาลเท่านั้น โดยกล่าวว่า ผมคงรู้สึกกังวลหากเมื่อถึงช่วงท้ายฤดูกาลแล้ว เรายังเล่นได้ไม่ดีตามที่เราต้องการ แต่ตอนนี้สิ่งที่สำคัญก็คือการสร้างทีม


 


เราเริ่มที่จะสนุกกับการเล่นของตัวเองในสนาม และเราจะต้องปรับตัวกันต่อไป การลงเล่นในเกมลีกที่จะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า จะแสดงให้เห็นถึงระดับฝีเท้าที่แท้จริงของเรา เราต้องการคว้าชัยชนะในทุกๆ เกม แต่ตอนนี้เราต้องมุ่งมั่นกับการทำความรู้จักซึ่งกันและกันให้ดีขึ้น และทำความเข้าใจในสิ่งที่โค้ชต้องการจากพวกเรา ผมหวังว่าความกังวลทั้งหลายจะมลายหายไปสิ้นในเร็วๆ นี้ เพลย์เมกเกอร์ ราชันชุดขาว กล่าวในที่สุด






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์