กาก้าเชียร์มิลานทุบงูเรียกความมั่นใจ

กาก้าเชียร์มิลานทุบงูเรียกความมั่นใจ


กาก้า จอมทัพ เรอัล มาดริด ชี้ เอซี มิลาน ต้องเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ในศึกดาร์บี้แมตช์ ในนัดที่ 2 ของฤดูกาลให้ได้ เพื่อขจัดความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นภายในทีม พร้อมเชียร์อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง โรนัลดินโญ่ และ อเล็กซานเดร ปาโต้ ให้ระเบิดฟอร์มเก่งในเกมกับ งูใหญ่ ให้ได้



กาก้า จอมทัพตัวเก่ง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงชี้ว่า เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์ที่ 29 ส.ค.นี้ให้ได้ เพื่อขจัดความไม่แน่นอนซึ่งเกิดขึ้นในทัพ ปีศาจแดง-ดำ มาตลอด หลังทีมต้องเสียเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ และนักเตะกำลังสำคัญอย่างดาวเตะทีมชาติบราซิล รวมถึงกองหลังตัวเก๋าอย่าง เปาโล มัลดินี่ ไป 


 


ดาวเตะแซมบ้า กล่าวกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังในแดนมะกะโรนีว่า เกมดาร์บี้แมตช์จะฟาดแข้งกันในสัปดาห์ที่ 2 ของฤดูกาล เกม มิลาน-อินเตอร์ ถือเป็นเกมที่มีความพิเศษ และจะเป็นที่จดจำไปอีกยาวนาน อดีตเพื่อนร่วมทีมของผมต้องเอาชนะเกมดาร์บี้แมตช์ให้ได้ เพราะมันจะทำให้ความกลัวและความกังวลทั้งหลายทั้งปวงหายไปในพริบตา และ มิลาน ก็จะกลับสู่เส้นทางการลุ้นสคูเด็ตโต้อีกครั้ง


 


อันเดรีย ปิร์โล่ จะเป็นนักเตะที่เป็นกำลังสำคัญให้กับ มิลาน ไปอีกหลายปี เขาคืออัจฉริยะแห่งวงการฟุตบอล และมันก็น่าจะเป็นการดีหาก ปาโต้ กับ โรนัลดินโญ่ ยิงประตูตัดสินเกมได้ในนัดดาร์บี้แมตช์ มันจะถือเป็นกำลังใจชั้นเยี่ยมสำหรับพวกเขา ทั้งในสโมสรและในระดับทีมชาติ จอมทัพ ราชันชุดขาว กล่าวในที่สุด





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์