กาก้าหวังแบคแฮมอยู่มิลานต่อ

หลังจากที่ได้ประเดิมในสีเสื้อของ เอซี มิลานไปแล้ว ในเกมส์การแข่งขันในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่เมื่อคืนวันอาทิตย?ผ่านมากับ เอเอส โรม่า และผลจบลงด้วยการเสมอกันไป 2-2 มีควันหลงหลังเกมส์ออกมาตามมามากมายทีเดียว โดยเฉพาะสื่อมวลชนที่จับตามายัง เดวิด แบคแฮม โดยตลอด

หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยเอาคำให้สัมภาษณ์หลังจบเกมส์ของทาง เพลย์เมกเกอร์รูปหล่ออย่าง ริคาร์โด้ กาก้า ที่ต้องการให้หนุ่มเบ็ค      ค้าแข้งในถิ่น ซานซิโร่ ต่อไปโดยเชื่อว่าจะเป็นผลดีต่อทั้งสโมสรและตัว แบคแฮม


ริคาร์โด้ กาก้า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อที่ไปรอทำข่าวหลังจบเกมส์กับโรม่า
ผมเชื่อว่าการที่ทีมเราได้นักเตะที่มีคุณภาพและศักยภาพอยู่เต็มตัวอย่าง เดวิด แบคแฮม
มันเป็นเรื่องที่ดีมากทีเดียว เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเอามากๆและที่สำคัญ เขาเป็นนักเตะชั้นยอดและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับบรรดานักเตะคนอื่นๆเอาอย่าง เขาวางตัวได้อย่างยอดเยี่ยมแถมผลงานในสนามเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพวกคุณก็เห็นแล้วว่าเขาช่วยทีมให้แข็งแกร่งขึ้น ผมอยากจะให้เขาอยู่กับทีมต่อไปมันจะส่งผลดีมากทีเดียว

สื่อในอิตาลี่ยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรชื่อดัง เอซี มิลาน เตรียมที่จะส่งตัวแทนเดินทางไปเจรจากับทาง แอลเอ แกเล็คซี่ ต้นสังกัดของ หนุ่มเบ็ค เพื่อที่จะขอยืดระยะเวลาสัญญาการยืมตัวออกไปจนจบฤดูกาลนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์