กาก้าหน้าระรื่นแซมบ้าปลดล็อก

กาก้าหน้าระรื่นแซมบ้าปลดล็อก


กาก้า ซูเปอร์สตาร์หน้าหยกยิ้มแฉ่งหลังซัดเบิ้ลในนัดถล่ม เอกวาดอร์ 5-0 บอกถือเป็นการแก้ตัวหลังเกือบขายหน้าทำได้เพียงแค่เสมอ โคลอมเบีย แบบไร้สกอร์ ชี้ชัยชนะดังกล่าวช่วยให้ขุนพล แซมบ้า มีกำลังใจมากขึ้นเป็นกอง

นี่เป็นอีกหนึ่งนัดที่มหัศจรรย์ของผม เพราะตอนที่ผมติดทีมชาติครั้งแรกก็ได้ลงเล่นในสนามแห่งนี้ ดังนั้นมันจึงเปรียบเสมือนฝันที่เป็นจริงกับการยิงประตูที่นี่ อดีตดาวดังเซา เปาโล กล่าว

เราทุ่มเทอย่างสุดกำลังความสามารถเต็มที่เพื่อให้กองเชียร์ของเราเกิดความสุขใจ และผมคิดว่า แฟนบอลคงพอใจที่เรายิงได้หลายประตู

เราทุกคนต้องการแก้ตัวหลังจากทำได้แค่เสมอ โคลอมเบีย ดังนั้นฟอร์มนัดนี้จึงช่วยยืนยันถึงสถานะของเราได้อย่างดีถึงประสิทธิภาพเกมรุกของเราไม่ได้มีปัญหาเหมือนดั่งที่ใครๆพากันหวาดวิตก


ดุงก้าชูกาก้าแบบนี้ต้องแข้งทองแห่งปี

คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือมาดเนี้ยบทีมชาติบราซิลไม่รอช้าสรรเสริญเยินยอ กาก้า เป็นการใหญ่ หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นกว่าใครเพื่อนเหมาคนเดียว 2 ประตูและมีส่วนช่วยให้ทีมถล่ม เอกวาดอร์ ยับเยิน 5-0 บอกเล่นแบบนี้คงไม่มีใครไหนโลกจะเก่งไปกว่าซูเปอร์สตาร์สุดหล่ออีกแล้ว

กาก้า คือสุดยอดนักเตะที่ดีที่สุดของโลกในเวลานี้ เขาจึงคู่ควรต่อตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีอย่างไม่ต้องสงสัย

อย่างไรก็ตาม ดุงก้า ยอมรับทีมเหนื่อยหนักเหมือนกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วง 15 นาทีแรกเจาะไม่เข้าเลยจนถูกแฟนบอลในสนามส่งเสียงโห่ทีมตัวเองก่อนจะได้ ว้ากเนอร์ เลิฟ ช่วยปลดล็อก

เราเล่นด้วยความแข็งแกร่งและพยายามเล่นให้เป็นระบบและมีระเบียบวินัยก่อนจะหาโอกาสพังประตู

นอกจากนี้เราพยายามไม่เปิดพื้นที่ว่างให้ เอกวาดอร์ นั่นจึงเป็นเรื่องปกติที่เกมอาจดูไม่ไหลลื่นในช่วงแรก

หลังจากที่เราพังประตูได้ เรามีพื้นที่ว่างมากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่กองเชียร์จะเปลี่ยนท่าทีและมีพฤติกรรมดีขึ้น 


    ขอบคุณ http://www.lentee.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์