กาก้าส่งตัวแทนบินเจรจามิลาน หวังย้ายร่วมก๊วน

กาก้าส่งตัวแทนบินเจรจามิลาน หวังย้ายร่วมก๊วน

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้สำหรับกองกลางจอมเก๋ารูปหล่อ ริคาร์โด้ กาก้า ของทาง ราชุนชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำของสเปน หลังจากย้ายไปค้าแข้งที่ซานติเอโก้ เบอร์นาบิวได้เป็นระยะเวลามาพักใหญ่แล้ว แต่สถานการณ์ในปัจจุบันนี้ไม่ดีเท่าไรแถมทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ กุนซือคนปัจจุบันของทีมก็ไม่สามารถที่จะการัยตีตำแหน่งตัวจริงให้กับทางดาวเตะรายนี้ได้ทำให้มีแนวโน้มที่ทาง กาก้า จะย้ายออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทีสูงมากทีเดียว

กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายานในเวลานี้ทางเอเย่นต์ที่ดูแลดาวเตะเลือดบราซิลรายนี้ได้เดินทางมาที่อิตาลี่เพื่อหาข้อสรุปในการย้ายกลับมาค้าแข้งที่ซานซิโร่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวย้ายทีมไม่แว้นแต่ละวันเลยทีเดียวาสำหรับดาวเตะรูปหล่อรายนี้ โดยทางกาก้า หวังที่จะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเพื่อก้าวไปติดธงชาติบราซิลลงเล่นในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ตัวเองจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโดยการย้ายกลับมาค้าแข้งที่ เอซี มิลาน จะเป็นงานที่ง่ายสำหรับดาวเตะรายนี้เนื่องจากมีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อบรรดาบอร์ดบริหาร และ แฟนบอลของสโมสร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์