กาก้าสัปดน!นุ่งยกทรงกางเกงในเข้าสนาม

กาก้าสัปดน!นุ่งยกทรงกางเกงในเข้าสนาม









ไม่ธรรมดาอื้อหือไม่ธรรมดา...แฟนเบสบอลเมืองลุงแซมช็อกตาตั้ง! อยู่ดีๆ ได้เห็นของดี เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์ สาวจอมเพี้ยน นุ่งยกทรงกางเกงในมานั่งดูการแข่งขันซะงั้น แถมยังทำเป็นเคือง เมื่อโดนตากล้องกีฬาหันมาแชะมือระวิง จนถึงขั้นทำน่าเกลียด ยกนิ้วแจกของชำร่วยสุดหยาบคายหน้าตาเฉย

           


กองเชียร์ในสนามเบสบอลกลางมหานครนิวยอร์ก มีอันต้องตื่นตะลึง เมื่อนักร้องสาวป็อปสตาร์คนดังอย่าง เลดี้ กาก้า แวะเข้ามาดูการแข่งขันคู่ระหว่าง ซาน ดีเอโก้ พาเดรส กับ นิวยอร์ก เม็ตส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ในชุดหลุดโลกไม่เลิกราตามสไตล์ ถึงขนาดมีแต่ยกทรงกับกางเกงในเลยทีเดียว
 

แค่เสื้อยืดกางเกงยีนง่ายๆ เธอไม่ยักใส่ กลับมาสวมใส่ชุดหวิวที่เป็นยกทรงหนังประดับด้วยเม็ดปุ่มแพรวพราว เช่นเดียวกับกางเกงใน พร้อมกับสวมถุงน่องตาข่ายอวดเรียวขาขาวๆ สวมแว่นตาดำ และผ้าคาดศีรษะสุดจ๊าบสีขาวๆ ดำๆ เข้ากันกับชุดชั้นในพอดีเป๊ะ
 

ทั้งๆ ที่แต่งตัวสะดุดตามาซะขนาดนี้ แต่ กาก้า กลับหวังว่า จะรอดพ้นสายตาฝูงชนไปได้เสียอย่างนั้น โดยในขณะที่กำลังนั่งดูเบสบอลกับเพื่อนๆ ที่สวมใส่เสื้อผ้าเรียบร้อย เธอก็ยิ่งกลายเป็นจุดเด่นไปโดยปริยาย แถมเมื่อถูกตากล้องกีฬาหันมาระดมยิงภาพเด็ดของเธอ เธอกลับอารมณ์เสีย พร้อมกับยกนิ้วกลางอันเป็นสัญลักษณ์ในการด่าทอคนอื่นอย่างหยาบๆ คายๆ ตามธรรมเนียมตะวันตก ใส่ช่างภาพเหล่านั้นอย่างจงใจ
 

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใดสำหรับนักร้องสาวจอมเพี้ยนวัย 24 ปี เพราะเธอมักจะแต่งตัวไปไหนมาไหนแบบไม่สนใจกาลเทศะอยู่แล้ว แถมบางชุดยังทั้งโป๊ทั้งประหลาดมากกว่านี้อีกหลายเท่าอีกต่างหาก





 






Sat
โง่ได้อีก....
Sat 3, Apr 2010


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์