กาก้ายิ้มแป้นรับบทบาทคุณพ่อมือใหม่

กาก้ายิ้มแป้นรับบทบาทคุณพ่อมือใหม่

กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหล่อของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ดีใจเนื้อเต้นหลังเพิ่งได้ลูกชายคนแรก พร้อมตั้งชื่อว่า ลูก้า เซลิโก้ ไลเต้ โดยตอนนี้ทั้งคุณแม่ และเจ้าตัวน้อยสุขภาพแข็งแรงดี

สโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยข่าวดีว่า ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางเทพบุรุษชาวบราซิลเลี่ยน ได้กลายเป็นคุณพ่อคนใหม่แล้ว หลังจาก คาโรลีน เซลิโก้ ภรรยาสุดสวย เพิ่งให้กำเนิดลูกชาย ชื่อว่า ลูก้า เซลิโก้ ไลเต้ โดยทั้งแม่ และลูกปลอดภัยดี


ริคกี้ เพิ่งสละโสดกับแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่วัยรุ่นเมื่อปี 2005 และทั้งคู่เพิ่งได้เป็นพ่อแม่มือใหม่ หลังให้กำเนิด ลูก้า เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวน้อยทายาทคนแรกของทั้งคู่มีน้ำหนัก 3.59 กิโลกรัม และสูง 51 เซนติเมตร


แถลงการณ์ของ มิลาน ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ระบุว่า ทั้งคุณแม่ และลูกน้อยปลอดภัยดี แฟนบอล มิลานนิสต้า ทุกคนที่อยู่ทั่วโลก สามารถส่งข้อความแสดงความยินดีไปถึงคุณพ่อคุณแม่คนใหม่แล้ว


กาก้า ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวเข่าซ้าย เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา และทาง โฮเซ่ หลุยซ์ รันโก้ แพทย์ประจำทีมชาติบราซิล ได้ออกมาเผยว่า ดาวเตะสุดหล่อ จะกลับมาฝึกซ้อมได้ตามปกติภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ คาร์ลอส ดุงก้า เทรนเนอร์ไฟแรง ไม่เรียกตัว เพลย์เมกเกอร์วัย 26 ปี ร่วมทัพในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ พบ ปารากวัย และ อาร์เจนตินา ช่วงกลางเดือนนี้


ผมได้ทำให้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ บราซิล ลองนึกภาพดูซิว่าเราต้องรับผิดชอบมากแค่ไหนในกรณีที่เขาได้รับบาดเจ็บเพิ่ม สโมสรของเขาได้ชี้แจงมาแล้วว่า เขาต้องพักโดยห้ามฝึกซ้อม 20 วัน มันหมายความว่าเขาจะไม่ฟิตเต็มที่ในเกมพบ ปารากวัย และคงจะไม่มีเวลาพอที่จะเตรียมตัวในเกมเจอ อาร์เจนตินา อดีตกัปตันทีม เซเลเซา ชุดแชมป์เวิลด์ คัพ 1994 ที่สหรัฐอเมริกา กล่าว


สุดยอดเพลย์เมกเกอร์อีกคนของบราซิล

























หล่อกันคนละมุม





























แฟนสาวกาก้า






















รักกันมาตั้งแต่ประถมนะ




























น่ารักมากๆ


















แหวนแทนใจ






















จุ๊บให้อิจฉากันเล่นๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์