กาก้ายิงโทษมิลานกิน2-0

เอซี มิลานยังเก็บเกี่ยวชัยชนะ


ลดความผิดอย่างต่อเนื่องล่าสุดบุกไปเอาชนะปาร์ม่าชนิดเหนื่อยเกือบตายแต่อาศัยความเก๋ายิงสองเม็ดจากอันเดรีย ปีร์โล่และจุดโทษของกาก้าเอาชนะสองนัดติดต่อกันทำให้เหลือ -2 แต้มรั้งอันดับ 17 ใกล้เป็นไทเต็มที

มิลานหวิดขึ้นนำนาทีที่ 12


มอร์เฟโอ จ่ายให้กาสบาร์รอนี่ได้ยิง บอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว

อย่างไรก็ตามถึงนาทีที่ 25 มิลานมาได้ประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกระยะ 30 เมตร ซีดอร์ฟยิงข้ามกำแพงเข้าเบียดเสาอย่างสวยงามทางขวาของเด ลูช่าที่บินมาไม่ทัน มิลานนำ 1-0

ปาร์ม่าพยายามเปิดเกมบุกเอาประตูตีเสมอ


แต่มิลานยังรับมือได้สบายๆ นาทีที่ 37 จิลาร์ดิโน่ ชนกับปาชี่กลางอากาศ จนศีรษะแตก ต้องให้กาก้า ลงมาเล่นแทนนาทีที่ 40 ช่วงท้ายมิลานผ่อนจังหวะเกมลง และรักษาสกอร์ที่นำปาร์ม่าอยู่ในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 63


มิลานเกือบจะได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ยันคูลอฟสกี้เปิดบอลจากด้านซ้ายเข้ากลางให้โอลิเวร่าโขกเหน่งๆ แต่เดลูช่าบินปัดออกหลังไปได้สวย

นาทีที่ 68


ปาร์ม่าเกือบได้ประตูตีเสมอเช่นกัน จากจังหวะที่ดิด้า พยายามเล่นเร็ว และโดนปาร์ม่าตัดได้ บอลมาถึงกาสบาร์รอนี่ ที่กระชากหลบดิด้าไปได้แล้วก่อนจะสับไกยิง แต่ซิมิชสไลด์ตัวเคลียร์ออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

ถึงตอนนี้เกมสู้กันสนุกมากขึ้น


นาทีที่ 79 มิลานเกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะสวนกลับ กาก้า หลุดมาทางซ้ายเข้ามาในกรอบโทษก่อนจะแปเรียดด้วยขวา แต่เด ลูช่าล้มตัวป้องกันไว้ได้เยี่ยมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 85


มิลานมาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่กาก้าได้หลุดเดี่ยวกระชากเข้ากรอบโทษแต่โดนเดลูช่ารวบล้มกรรมการไม่รีรอชี้ให้จุดโทษทันทีแล้ว ดาวยิงทีมชาติบราซิลอาสารับหน้าที่ยิงเสียบมุมเข้าไป จบเกมมิลานชนะไปอย่างสวยงาม 2-0 ขยับมาเหลือลบสองแต้มใกล้ท้าชิงแชมป์กัลโช่เต็มตัวแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์