กาก้ายันย้ายทีมต่อเมื่อมิลานต้องการขายทิ้ง

กาก้ายันย้ายทีมต่อเมื่อมิลานต้องการขายทิ้ง ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยืนยันไม่คิดอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ ยกเว้นจะไม่เป็นที่ต้องการของต้นสังกัดแล้วเท่านั้น ขณะเดียวกันก็เสียดายที่ไม่ได้ร่วมทีมชาติบราซิล ลุยฟุตบอลโอลิมปิก เกมส์ 2008 ที่แดนมังกร ในเดือนสิงหาคม เนื่องจากสโมสรไม่ยอมปล่อยตัวเพราะอาจเสี่ยงได้รับบาดเจ็บเพิ่ม

ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ของ เอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า ไม่สนใจที่จะย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เพื่อไปเล่นให้ เชลซี ตามที่ตกเป็นข่าว ยืนยันเหตุผลเดียวที่จะย้ายทีมก็คือสโมสรขายทิ้งเท่านั้น

มิดฟิลด์พ่อลูกอ่อน ตกเป็นข่าวมาตลอดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายเรื่องทุกอย่างก็เงียบหายไป โดยเมื่อเร็วๆ นี้ กาก้า กำลังได้รับความสนใจจากทาง "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่พร้อมทุ่มเงินดึงตัวมาช่วยปั้นเกมในซีซั่นหน้า พร้อมกันนี้ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ว่าที่โค้ชเชลซี ก็แสดงความต้องการอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมอย่างมากเช่นกัน
อย่างไรก็ตาม กองกลางหน้าหล่อ ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า "เชลซี นะเหรอ ? ผมได้ยินเรื่องที่พวกเขาสนใจผมจากสื่อต่างๆ ในประเทศอังกฤษ แต่ผมไม่ต้องการย้ายออกจาก มิลาน ทางเดียวที่ผมจะทำแบบนั้นก็คือพวกเขาตัดสินใจขายผม แต่จากสิ่งต่างๆ ที่ผมเห็น มันดูเหมือนเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก"
ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 26 ปี ที่ไม่ได้ช่วยทัพ "เซเลเซา" สู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ พบ ปารากวัย (แพ้ 0-2) และ อาร์เจนตินา โดยอยู่ในช่วงพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวเข่าซ้าย และยังทำให้เขาชวดร่วมทีม บราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีลุยฟุตบอลโอลิมปิก เกมส์ 2008 ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน เพราะ "ปีศาจแดงดำ" ไม่อยากเสี่ยงเนื่องจากกลัวนักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่ม
"การไม่ถูกเลือกร่วมทีมเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับผม ผมรู้สึกประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากแค่ไหน และไม่มีเหตุผลที่บางคนกล่าวโทษสโมสรของผม เพราะมันเป็นการตัดสินใจจากทีมแพทย์บราซิล ผมไม่ตำหนิหรอกถ้า ไอโอซี (คณะกรรมการโอลิมปิกสากล) และ ฟีฟ่า (สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ) จะใส่กฎนี้เอาไว้"
"ถ้าสโมสรทำเรื่องที่เหมาะสม ผมจะไปทำอะไรได้ ? มันคงเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม แต่ถ้าสโมสรต้องการเก็บตัวไว้ ผมก็ไม่เสียใจ ผมอยากไปที่ ปักกิ่ง และก็เคยพูดเรื่องนั้นกับ มิลาน แล้ว ผมมีความมุ่งมั่นจริงๆ" กาก้า กล่าวด้วยความมั่นใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์