กาก้ายันต้องการแขวนสตั๊ดที่มิลาน

กำลังได้รับการจับตามองมากทีเดียวในตอนนี้สำหรับการเคลื่อนไหวของทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่พยายามจะกว้านซื้อนักเตะชื่อดังฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และคาดว่าจะมีบรรดานักเตะดังพาเหลดย้ายเข้ามาสู่รั้ง ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ค่อนข้างเยอะพอสมควรและ 1 ในนั้นต้องมีชื่อของกองกลางรูปหล่อ ริคาร์โด้ กาก้า รวมอยู่ด้วย

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ได้ออกมาเปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของทางกองกลางรูปหล่อ ริคาร์โด้ กาก้า ที่ออกมายืนยันต้องการที่จะแขวนสตั๊ดกับทาง ปีศาจแดง-ดำ เอซีมิลาน ของอิตาลี่
และอยากที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีมของทีมลงเล่นในถิ่น ซานซิโร่


" ผมทราบดีว่า เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจในตัวผมอยู่ในเวลานี้ แต่ตอนนี้ผมเองกำลังมีความสุขดีที่ได้ลงเล่นในถิ่น ซานซิโร่ ที่นี่เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอดมากมายทีเดียว ผมมองเห็นความสำเร็จที่กำลังรออยู่ตรงหน้า ผมมีความฝันว่าอยากจะสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของสโมสรในถิ่นซานซิโร่ มันจะเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว ผมต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไปและจะขอแขวนสตั๊ดกับทีมอย่างแน่นอน "

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ยังได้รายงานด้วยว่า หลังจากที่สื่อตีพิมพ์คำให้สัมภาษณ์ของทางกองกลางชาวบราซิลรายนี้ออกไปสู่สาธารณะชนทำให้คาดกันว่ากองกลางรายนี้จะไม่ย้ายออกจากรังซานซิโร่อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์