กาก้ายังใจแข็งไม่สวมชุดขาวแน่

กาก้ายังใจแข็งไม่สวมชุดขาวแน่


กาก้า เพลย์เมคเกอร์หน้าหยกปิดประตูตายไม่ต้อนรับ เรอัล มาดริด อีกรอบ ยันปีใหม่ไม่ไปแน่เพราะสมัครใจฝากชีวิตไว้ในรังซาน ซิโร่ สเตเดี้ยม ต่อไป ยกเว้นแต่ว่าต้นสังกัด เอซี มิลาน เป็นฝ่ายตัดสินใจปล่อย
ออกมาเท่านั้น
 

       แหล่งที่มา http://www.lentee.com

ตามรายงานล่าสุดสื่อมวลชนทั้งในสเปนและอิตาลีระบุตรงกันว่า ราม่อน กัลเดร่อนประธานสโมสร ราชันชุดขาว กำลังจะยื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้งในเดือนมกราคม แต่สำหรับอดีตดาวดังเซา เปาโล ยังสงวนท่าที

ผมยังเหลือสัญญาอยู่กับ มิลาน จนกระทั่งถึงปี 2011 โน้นเลย ดังนั้นผมยังไม่รีบเร่งต่อสัญญาฉบับใหม่ในตอนนี้

ราม่อน กัลเดร่อนต้องไปคุยกับประธาน ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เอาเอง หากพวกเขาบรรลุข้อตกลงกันได้ ผมก็โอเค มิเช่นนั้นผมยินดีขออยู่ที่นี่ต่อ

ก่อนหน้านั้น รอสโซ่เนรี่ เคยออกมายอมรับว่า พ่อของ กาก้า เคยพบปะกับเจ้าหน้าที่มาดริดมาแล้วเมื่อเดือนมิถุนายน แต่ทว่า แบร์ลุสโคนี่ ยืนยันมาโดยตลอดจะไม่ยอมให้นักเตะที่ดีที่สุดของทีมเดินจากไปแน่นอน



ป่วนบาร์ซ่าแฉรอนนี่ชอบถามถึงมิลาน


ขณะเดียวกัน กาก้า ทำเอา บาร์เซโลน่า ต้องสะดุ้ง เมื่อออกโรงแฉ โรนัลดินโญ่ สอบถามถึงความเป็นไปในทีมมิลานมาโดยตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันยามกลับไปรับใช้ประเทศชาติบ้านเกิด

ทุกๆครั้งที่เรามาเจอกันในทีมชาติ โรนัลดินโญ่ ชอบสอบถามผมเกี่ยวกับเรื่องราวของสโมสรอยู่เสมอ ดังนั้นสิ่งที่แน่นอนและเห็นชัดก็คือ เขาชอบเรานั่นเอง จอมทัพรูปหล่อยืนกราน

ผมพอจะรู้ว่า เขามีความสุขดีกับ บาร์เซโลน่า แต่อย่างที่บอกเขามักสอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ มิลาน เสมอ เพียงแต่ผมไม่รู้ว่า เขาจะมาหรือไม่เท่านั้นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์