กาก้ายอมรับปฏิเสธเชลซีซบมาดริดเพราะใจสั่งมา

กาก้า เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่เอี่ยมของ เรอัล มาดริด ยอมรับ ต้องจำใจปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี เนื่องจากทีม "ราชันชุดขาว" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เผยรู้อนาคตตัวเองดีว่า คงต้องมีซักวันที่ย้ายออกจากถ่ิน ซานซีโร อย่างแน่นอน หลังได้รับไฟเขียวให้ไปเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงม.ค.ปีที่ผ่านมา...


วันนี้ (1 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า
 
กาก้า เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่เอี่ยมของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า
ต้องจำใจปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี ซึ่่งมี คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือคู่หูที่ เอซี มิลาน เนื่องจากทีม "ราชันชุดขาว" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

ซุปเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน เปิดตัวกับโคตรทีมแห่งศึกลาลีกาสเปน อย่างเป็นทางการแล้้ว เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา หลังย้ายมาร่วมถิ่นซานดิอาโก เบร์นาเบว  ด้วยราคา 59 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท) ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 50,000 ชีวิต ที่แห่เข้าให้การต้อนรับแข้งตัวใหม่ของพวกเขา

ก่อนหน้านี้ กาก้า เคยแย้มไต๋ว่า

อาจย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ด้วยการร่วมทัพ "สิงห์บลู" ซึ่งมี อันเชลอตติ กุนซือซึ่งเคยทำงานร่วมกัน ในถิ่น ซาน ซีโร ถึง 6 ปี คุมบังเหียนอยู่ 
แต่ท้ายที่สุด เขาก็เลือกย้ายไปเล่นในสเปนแทน โดยเผยว่า ความยิ่งใหญ่ของ เรอัล มาดริด เป็นสิ่งที่เขาไม่อาจปฏิเสธได้จริงๆ

มิดฟิลด์จอมทัพวัย 27 ระบุว่า
 
"ผมขอบคุณเขาสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ที่เขาทำให้ผมทุกปีที่ผ่านมา เราใช้เวลาและคว้าแชมป์ร่วมกันที่มิลาน แต่ผมได้ตัดสินใจมากนานแล้วว่า
ถ้าผมออกจากมิลาน ผมอยากจะไป มาดริด และ นั่นหมายความว่า ผมไม่อาจย้ายไปทำงานกับเขา ที่เชลซี ได้"

พร้อมกันนี้ กาก้า เผยว่า
 
เขารู้ว่าชีวิตในสีเสื้อของขุนพล "รอสโซเนรี" ของตนเอง คง ใกล้จะปิดฉากอีกไม่นาน หลังจากที่ มิลาน ไฟเขียวให้เขาได้พูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงเดือนม.ค.ที่ผ่านมา


"ในเดือน ม.ค. มิลาน เปิดประตูให้นักเตะได้เจรจากับ สโมรอื่น แฟนๆ เรียกร้องให้ผมอยู่ต่อ แต่จากเหตุการณ์นั้น ผมรู้เลยว่า บางที ผมคงไม่ได้อยู่ที่นี่อีกต่อไป หลังจบซีซั่น เนื่องเพราะวิกฤติทางการเงิน มิลานก็พร้อมที่จะปล่อยผม ผมได้รับข้อเสนอ แต่ตลอดเวลา ความปรารถนาของผม คือ การเล่นใน เบอร์นาเบว" 

ส่วนการต้องทำงานร่วมกันกับซุปเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด อีกหนึ่งแข้งตัวใหม่ของ มาดริด ซึ่งเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 6 ก.ค.นี้ กาก้า ยืนยันไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด "เราจะประสานร่วมกันได้ดีเยี่ยมในสนาม และนอกสนามอย่างแน่นอน มันไม่น่ามีปัญหาอะไร"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์